'Hiến máu an toàn - đừng ngại Covid-19'

K.Lê 21/03/2020 08:00

Công đoàn Cơ quan Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam vừa phối hợp với Viện Huyết học- Truyền máu trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hiến máu an toàn - đừng ngại Covid”.

'Hiến máu an toàn - đừng ngại Covid-19'

Kết thúc chương trình hiến máu tình nguyện, đã có 174 đơn vị máu được tiếp nhận và chuyển về Viện Huyết học -Truyền máu trung ương để phục vụ công tác cứu chữa cho những bệnh nhân cần máu.

Đây là lần thứ tư cơ quan BHXH Việt Nam tổ chức hiến máu và là lần thu hút được nhiều người tham gia nhất từ trước đến nay; là hoạt động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi, động viên công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn và người lao động tham gia hiến máu cứu người trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Chương trình diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khi cả nước đã phát hiện thêm các trường hợp nhiễm mới Covid-19, hàng nghìn người dân phải cách ly theo dõi. Tuy nhiên với tinh thần hết mình vì những bệnh nhân đang cần máu trong thời điểm khan hiếm máu điều trị, hoạt động có ý nghĩa nhân văn này đã được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan BHXH hưởng ứng và tham gia rất tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Hiến máu an toàn - đừng ngại Covid-19'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO