Hiện trường vụ 'sếp Trung Quốc cắt cổ nữ nhân viên rồi tự sát trong xe'

Lê Việt 03/02/2021 21:51

Chiều ngày 3/2, một phó giám đốc (quốc tịch Trung Quốc) chưa rõ do mâu thuẫn gì đã xông vào phòng cắt cổ một nữ nhân viên, sau đó tự lái xe ôtô ra ngã 3 đường rồi cầm dao tự tử.

Công an thị xã Bến Cát tối 3/2 đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong, một người khác bị thương nặng.

Hiện trường phát hiện người đàn ông nước ngoài bất tỉnh trên xe

Vụ án mạng xảy ra tại một công ty nước ngoài nằm trong KCN quốc tế Protrade (xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân tử vong được xác định là chị D.T.K.T. (27 tuổi, quê An Giang), là nhân viên của công ty.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, nhiều nhân viên công ty phát hiện chị T. nằm bất động bên cạnh vũng máu tại phòng làm việc, trên người có vết đâm do vật nhọn gây ra.

Lúc này, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngay sau đó, người dân phát hiện Phó giám đốc công ty này (quốc tịch Trung Quốc) bất tỉnh trong ô tô trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát với vết cắt ở cổ tay. Người này sau đó được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm tính mạng.

Theo một số nhân chứng, thời điểm chuẩn bị tan ca làm việc, nhiều nhân viên nghe thấy tiếng cãi vã lớn trong phòng làm việc của chị T., sau đó thì phát hiện sự việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hiện trường vụ 'sếp Trung Quốc cắt cổ nữ nhân viên rồi tự sát trong xe'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO