Hiệu trưởng tử vong vì 13 nhát dao oan nghiệt của học sinh lớp 9

Tấn Thành - Chí Đại 20/07/2021 15:05

Nghi phạm đã đâm tổng cộng 13 nhát dao lên người ông thầy Hiệu trưởng, trong đó 1 nhát trúng ngực làm thủng phổi chảy máu quá nhiều khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 20/7, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, bước đầu nghi phạm khai là đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản nhưng bị thầy Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu là ông Nguyễn Nhất Thống (52 tuổi) trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam phát hiện nên rút dao ra tay sát hại.

Nghi phạm Nguyễn Trung Tạ Bảo Duy.

Nghi phạm là Nguyễn Trung Tạ Bảo Duy (15 tuổi), học sinh lớp 9, Trường THCS Lê Quý Đôn, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã bị bắt vào lúc 13h30 ngày 19/7, khi đang lẩn trốn tại xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

“Nghi phạm Duy đã đâm tổng cộng 13 nhát dao trên người ông Thống, trong đó 1 nhát trúng ngực phải làm thủng phổi chảy máu quá nhiều khiến nạn nhân tử vong. Vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ”, Đại tá Lai thông tin.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường.

Liên quan về việc này, thầy Hồ Quang Tiến, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn cho biết: “Khi nhận thông tin em Duy là hung thủ sát hại thầy Thống tôi quá bất ngờ, vì em này trong 4 năm học, từ lớp 6 đến lớp 9 đều là học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt. Nhưng không hiểu sao, trong thời gian chờ xét học bạ lên lớp 10, em này lại gây ra sự việc quá đau lòng này. Trong thời gian em Duy học tại trường, em rất chăm ngoan, không có bỏ tiết học hoặc nghiện chơi game và rất lễ phép với thầy, cô giáo trong nhà trường”.

Hiện trường nơi nghi phạm Duy gây án.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào khoảng 14h15 ngày 9/7, ông Thống là Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu đã bị một đối tượng dùng hung khí đâm trọng thương tại nhà, dù được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên vết thương quá nặng nên đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hiệu trưởng tử vong vì 13 nhát dao oan nghiệt của học sinh lớp 9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO