Hình ảnh gây phẫn nộ: Cha đánh con nát tay, bắt đi bán vé số

05/05/2021 09:24

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip gây phẫn nộ, ghi lại hình ảnh cậu bé khoảng 7-8 tuổi sống cùng cha mẹ tại xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP HCM, thường xuyên bị đánh đập dã man.

Mặc dù cậu bé khóc lóc van xin nhưng người cha này vẫn liên tiếp vụt gậy vào người cậu bé. Người phụ nữ trong clip không có ý can ngăn hay bảo vệ, ngược lại còn la hét, chửi rủa (nguồn: PNVN)

Được biết, đây là đoạn clip được một người hàng xóm quay lại. Theo đó, gia đình cậu bé hiện đang sống tại khu nhà trọ gần sân banh Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

Theo nguồn tin, đã có lần Công an xã Thới Tam Thôn cũng được người dân báo về vụ việc, đã triệu tập người đàn ông thường đánh bé trai này lên làm việc, nhưng sau đó lại cho về. Việc đánh bé trai sau đó vẫn tiếp diễn. Hiện chưa rõ người đàn ông này là cha ruột hay dượng của bé. Trong clip có xuất hiện một người phụ nữ.

Người hàng xóm cho biết anh nhiều lần chứng kiến cảnh người cha (chưa rõ cha ruột hay cha dượng) đánh đòn, chửi bới vào các buổi khuya. Trong đó có một lần sau khi bị đánh, bàn tay cậu bé rướm máu, đôi mắt sưng lên rất tội nghiệp.

Bé trai bị đánh nát tay. (Nguồn: PNVN).
Hình ảnh gây ám ảnh người xem, không thể tưởng tượng được sự dã man của người cha. (Nguồn: PNVN).

Chúng tôi tiếp tục theo dõi và đưa thông tin cập nhật tới bạn đọc về vụ việc thương tâm này.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình ảnh gây phẫn nộ: Cha đánh con nát tay, bắt đi bán vé số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO