Hình ảnh thủ môn CLB Cần Thơ ‘phát điên’ lên báo nước ngoài

20/03/2021 17:58

Pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trước trọng tài Đỗ Anh Đức tại giải hạng Nhất tối 19/3 đã gây chú ý trên mạng xã hội và được nhiều tờ báo uy tín của nước ngoài đưa tin.

Tờ TyC Sports của Argentina đã chạy dòng tít: "Thủ môn phát điên: Cản phạt đền và ăn mừng vào mặt trọng tài" khi đề cập đến tình huống thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trong trận mà CLB Cần Thơ đối đầu với CLB Công An Nhân Dân ở giải hạng Nhất.

Trước đó, trọng tài Đỗ Anh Đức cho CLB Công An Nhân Dân hưởng quả 11 m sau tình huống va chạm giữa chính Thanh Vũ với một cầu thủ tấn công của CLB Công An Nhân Dân trong vùng cấm. Thủ thành này cũng nhận một thẻ vàng khi đó.

Thế nhưng, Thanh Vũ đã chuộc lại lỗi lầm khi chính anh bay người cản được cú phạt đền vào phút bù giờ hiệp 2. Điều đáng bất ngờ là Thanh Vũ sau khi cản phá được quả phạt đền, anh đã có hành động chạy tới ăn mừng kiểu trượt cỏ trước mặt trọng tài chính Đỗ Anh Đức cùng thái độ khiêu khích.

"Phản ứng của thủ môn khiến chính đồng đội của anh ta cũng bất ngờ. Họ không hiểu gì và đã cố gắng ngăn lại nhưng không thành công", TyC Sport bình luận trong phần nội dung.

Trong khi đó, tờ The Guardian uy tín của nước Anh cũng dành một đoạn ngắn để đưa tin về màn ăn mừng bằng cách quỳ đầu gối để khiêu khích trọng tài của thủ thành Cần Thơ. Trang báo hàng đầu của xứ sở sương mù dẫn lại đoạn video về tình huống này và đưa tin ngắn gọn về hành động ăn mừng kỳ lạ của thủ môn Thanh Vũ. Nhiều trang báo từ Australia, Anh cũng dẫn lại đoạn tin từ Guardian.

Tờ The Guardian của nước Anh chia sẻ lại tình huống ăn mừng bằng cách khiêu khích trọng tài của thủ môn Thanh Vũ.

Trọng tài Đỗ Anh Đức không phạt thẻ với thủ môn Thanh Vũ sau hành động này. Tuy nhiên, hành vi khiêu khích của thủ môn Cần Thơ đang lan truyền mạnh và gây phẫn nộ lớn trong cộng đồng. Nhiều khả năng hành vi của thủ môn Thanh Vũ cũng sẽ phải nhận án phạt nguội từ VFF.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình ảnh thủ môn CLB Cần Thơ ‘phát điên’ lên báo nước ngoài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO