HLV Arsene Wenger sẽ dẫn dắt Arsenal thêm 2 năm

PV 31/05/2017 20:38

Trang Twitter của Arsenal hôm 31/5 đưa tin, Ban lãnh đạo đội bóng này vừa quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV Arsene Wenger bất chấp việc đội bóng thành London không giành được vé tham dự Champions League mùa tới.

HLV Arsene Wenger.

HLV Arsene Wenger bắt đầu dẫn dắt Arsenal từ năm 1996.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal chỉ xếp thứ 5 tại Premier League, đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Thành tích tốt nhất mà Arsenal giành được chỉ là chức vô địch FA Cup, qua đó trở thành đội bóng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu với 13 lần đăng quang.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông chủ của Arsenal Stan Kroenke cho biết: Tham vọng của chúng tôi là vô địch Ngoại hạng Anh và sở hữu một danh hiệu lớn ở Châu Âu. Đó là điều mà không chỉ người hâm mộ mà còn cả cầu thủ, các nhân viên và ban lãnh đạo mong đợi và chúng ta sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi nào ý nguyện này đạt thành."

Về phần mình, HLV Wenger khẳng định: "Tôi yêu đội bóng này và luôn trông đợi ở tương lai với niềm lạc quan và sự hưng phấn. Chúng tôi sẽ xem xét những gì đã và đang làm được để có thể cải thiện và mạnh mẽ hơn nữa." Đồng thời, vị HLV này cũng bày tỏ sự biết ơn ban lãnh đạo vì sự ủng hộ dành cho ông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Arsene Wenger sẽ dẫn dắt Arsenal thêm 2 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO