HLV Campuchia nói gì trước cuộc tái đấu đội tuyển Việt Nam?

Theo Dân Trí 03/10/2017 17:45

Dù khá thận trọng, nhưng HLV Leonardo Vitorino và đội tuyển Campuchia vẫn nghĩ về một chiến thắng trước tuyển Việt Nam, qua đó thực hiện giấc mơ vào vòng chung kết Asian Cup 2019.


HLV Leonardo Vitorino sẵn sàng phục hận trong cuộc đấu ở Mỹ Đình.

Để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam ngày 10/10 tới, tuyển Campuchia đã hội quân từ ngày 1/10. HLV Leonardo Vitorino đã không có bất cứ sự thay đổi nào về nhân sự, và nhiều khả năng cũng sẽ vẫn chơi đá rát dù phải thi đấu trên sân khách.

Trong đội hình của tuyển Campuchia, cái tên đáng chú nhất là tiền đạo Chan Vathanaka, người đang thi đấu tại J-League 3 trong màu áo Fujieda. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, chính chân sút này chính là người đã gỡ hoà 1-1 cho Campuchia.

Trước khi gặp tuyển Việt Nam, Campuchia sẽ có trận giao hữu với Indonesia vào ngày mai, 14/10. HLV Leonardo Vitorino đánh giá về các đối thủ mà mình sắp gặp: “Indonesia là một đội bóng mạnh trong khu vực với ưu thế về thể lực cũng như lối chơi.

Tôi hy vọng, Indonesia sẽ là thuốc thử liều cao. Các cầu thủ mới chỉ hội quân vào ngày 1/10 nên có ít thời gian chuẩn bị, nhưng nếu như tuyển Campuchia thắng Indonesia, chúng tôi tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam ở trận đấu ngày 10/10 tới đây, qua đó có cơ hội vào vòng chung kết Asian Cup 2019”.

“Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức trong các trận đấu sắp tới bởi họ biết được tầm quan trọng khi khoác áo ĐTQG với sự nghiệp của họ”, HLV Vitorino nhấn mạnh.

Hiện tại, Campuchia đang đứng thứ 3 tại bảng C với 3 điểm, kém 2 điểm so với đội tuyển Việt Nam. Ở trận đấu lượt đi tại Phnom Penh Olympic, tuyển Campuchia thua 1-2, trong một trận đấu mà tuyển Việt Nam đã may mắn hơn.

Không chỉ có HLV Campuchia thể hiện sự tự tin, mà các học trò của ông cũng có những tuyên bố sẽ giành chiến thắng. Tiền vệ phòng ngự Bin Chantha Thierry cho biết anh cùng đồng đội đặt mục tiêu vượt qua Việt Nam ngay trên sân khách tại lượt trận thứ 4 bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

“Mục tiêu chính của chúng tôi là đánh bại Việt Nam chứ không phải Indonesia. Tuy nhiên việc gặp Indonesia trước sẽ giúp Campuchia sẵn sàng cho cuộc gặp gỡ với Việt Nam sau đó”, Bin Chantha Thierry nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Campuchia nói gì trước cuộc tái đấu đội tuyển Việt Nam?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO