HLV Đinh Thế Nam: U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Timor Leste

B.Phúc (tổng hợp) 23/02/2022 16:11

Trong cuộc họp báo trực tuyến trước vòng Bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022, huấn luyện viên Đinh Thế Nam của đội tuyển U23 Việt Nam đã thể hiện quyết tâm chiến thắng, dù đội bóng đang chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho biết: "Trước trận đấu ngày mai (24/2), chúng tôi xác định phải có sự chuẩn bị thi đấu để hoàn thành nhiệm vụ. Về lực lượng, chúng tôi có nhiều sứt mẻ sau trận đấu với Thái Lan, nhưng chúng tôi luôn động viên các cầu thủ thi đấu hết mình trong trận đấu với Timor Leste. Sau trận đấu hôm qua, sáng nay (23/2) chúng tôi có thêm 4 cầu thủ dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã chuẩn bị đủ lực lượng sẵn sàng cho trận đấu tới".

Đánh giá về đối thủ ở Bán kết, huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho biết: "Timor Leste có lối chơi riêng đã trở thành truyền thống bóng đá của họ từ nhiều năm. Họ có tinh thần và thể lực rất tốt. Tôi cũng đã xem Timor Leste thi đấu, có một số cầu thủ tôi đã biết từ một vài năm về trước. Tôi đánh giá rất cao Timor Leste".

Trong khi đó, huấn luyện viên Fabio Maciel của đội tuyển U23 Timor Leste thì phát biểu: "Chúng tôi có vài ngày nghỉ ngơi nhiều hơn sau trận thắng. Nhưng cùng trong quãng thời gian đó, chúng tôi phải chơi 3 trận, nhiều hơn các đối thủ còn lại nên thực tế là như nhau. Về sự chuẩn bị, chúng tôi tập trung cho chính mình và tránh để bị ‘đánh lừa’ bởi thông tin trên truyền thông về đối thủ. Chúng tôi đều hiểu các cầu thủ có thể làm gì trên sân và sẽ phân tích đối thủ thông qua băng hình. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt cho trận tới".

Đánh giá về đội tuyển U23 Việt Nam, huấn luyện viên Marciel nói: "Tôi cảm thấy tiếc cho U23 Việt Nam. Về mặt chuyên môn, tôi nghĩ việc có nhiều cầu thủ mắc Covid-19 không phải thông tin tốt. Tôi hy vọng là họ có thể chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai. Hiện tại, toàn bộ các cầu thủ của chúng tôi đều có kết quả âm tính với Covid-19. Tôi thấy tiếc cho Việt Nam và không muốn phải đối đầu trong tình cảnh này, nhưng chúng ta không thể làm khác được".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Đinh Thế Nam: U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Timor Leste

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO