HLV Đức Thắng: 'Bình Định đã có bước tiến thần tốc như Vua Quang Trung'

01/11/2020 08:35

HLV Nguyễn Đức Thắng tự hào chia sẻ rằng đội bóng Bình Định đã có những bước tiến thần tốc giống như đoàn quân của Vua Quang Trung khi xưa.

Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vỡ òa cảm xúc khi giành quyền thăng hạng lên V-League 2021. Ảnh: Minh Hoàng.

Giành chiến thắng 1-0 trước Phố Hiến ở vòng đấu cuối cùng của giải hạng Nhất Quốc gia 2020, Bình Định đã lên ngôi vô địch và sẽ giành quyền lên chơi ở V-League 2021. Hậu vệ Vũ Viết Triều là người hùng khi ghi bàn duy nhất ở phút 60, đưa đội bóng đất Võ lên hạng.

Ở mùa giải này, Bình Định đã phải đối mặt với không ít thời điểm khó khăn, có lúc bị đối thủ bỏ xa tới 4 điểm trong cuộc đua lên hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã những bước chạy nước rút thần tốc để giành chiến thắng ngọt ngào.

Ngay cả trong trận đấu quyết định, Bình Định cũng có thời điểm chịu sức ép nặng nề khi Bà Rịa - Vũng Tàu vươn lên dẫn trước Khánh Hòa ở trận đấu cùng giờ. Nhưng sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã vượt qua gánh nặng tâm lý để tự quyết số phận của mình.

“Bóng đá Bình Định đã trở lại với những năm tháng hào hùng, mặc dù rất khó khăn nhưng điều này khiến thành quả của đội bóng càng thêm ý nghĩa. Trong những khó khăn đó, đội bóng đã vươn lên và có những bước tiến thần tốc giống như Vua Quang Trung ngày xưa. Đó là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, HLV Nguyễn Đức Thắng giúp một đội bóng từ hạng Nhất thăng hạng lên V-League. Trước đây, cựu hậu vệ ĐT Việt Nam từng giúp CLB Hà Nội (tiền thân của Sài Gòn FC) vô địch giải hạng Nhất 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Đức Thắng: 'Bình Định đã có bước tiến thần tốc như Vua Quang Trung'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO