HLV Hwang Sun Hong: 'U22 Việt Nam không có điểm yếu nào'

Theo VOV 30/07/2017 12:45

Thua 0-1 trước U22 Việt Nam, HLV trưởng của Ngôi sao K-League đưa U22 Việt Nam lên “mây xanh”.

HLV trưởng của Ngôi sao K-League chia sẻ: "Tôi không nhìn thấy điểm yếu nào của U22 Việt Nam".

Bàn thắng duy nhất của Văn Toàn đã giúp U22 Việt Nam vượt qua đội Ngôi sao K-League với tỷ số 1-0. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng của Ngôi sao K-League đã hết lời khen gợi các cầu thủ của U22 Việt Nam.

Ông nói: “U22 Việt Nam đã có trận đấu rất hay. Các cầu thủ thi đấu của Việt Nam thi đấu rất ấn tượng. Ở trận đấu này, tôi không nhìn ra một điểm yếu nào của U22 Việt Nam”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không quên dành lời khen cho cầu thủ thi đấu nhất bên phía U22 Việt Nam là Xuân Trương. Ông cho biết: “Tôi rất ấn tượng về Xuân Trường, cậu ấy đã thi đấu rất tốt ở trận này”.

Ngoài ra, lý do thời tiết và sân bãi cũng khiến đội Ngôi sao K-League không có màn thể hiện tốt ngày hôm nay. HLV Hwang Sun Hong chia sẻ: “ Đội của tôi đã thi đấu hết sức mình nhưng do thời tiết và mặt sân không tốt khiến chúng tôi không thể làm gì khác”.

Ngoài mặt sân và thời tiết thì Ngôi sao K-League không có nhiều thời gian chuẩn bị trước trận đấu này. HLV Hữu Thắng cho biết: “Đội Ngôi sao Hàn Quốc mới đến Việt Nam ngày hôm qua, do vậy họ không có thời gian chuẩn bị cho trận đấu này. Ngoài ra, họ cũng mới tập luyện với nhau nên những pha phối hợp vẫn chưa được nhuyễn”.

Ngày 30/7 tới đây, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ sang Hàn Quốc du đấu nhằm chuẩn cho SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Hwang Sun Hong: 'U22 Việt Nam không có điểm yếu nào'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO