HLV Koeman nhận thẻ đỏ trực tiếp, Barca ‘lao dốc’ chưa từng thấy sau 18 năm

Tố Đông 24/09/2021 11:32

HLV Ronald Koeman và tiền vệ Frenkie de Jong đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa thất vọng trước Cadiz, Barcelona tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Tiền vệ Frenkie De Jong bị đuổi khỏi sân khiến Barca gặp khó khăn.
Tiền vệ Frenkie De Jong bị đuổi khỏi sân khiến Barca gặp khó khăn.

Sau trận thua muối mặt 0-3 trước Bayern Munich và trận hòa 1-1 có phần may mắn trước Granada, Barcelona hành quân đến sân của Cadiz tại vòng 6 La Liga diễn ra rạng sáng ngày 24/9. Đây là trận đấu mà tiền đạo Luuk de Jong có lần đầu tiên được đá chính, cặp cùng Memphis Depay trên hàng công đội khách.

Trong hiệp 1, Barca cầm bóng đến 78% nhưng chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm nguy hiểm. Chiến thuật tấn công biên rồi tạt bóng vào trong để tận dụng chiều cao 1m88 của Luuk de Jong hầu như phá sản khi chất lượng các đường chuyền của cầu thủ Barca hết sức kém.

Trong khi đó, Cadiz phòng ngự cực hay với cự ly đội hình hợp lý và tạo sức ép đủ lớn để đối phương không thể triển khai bóng theo ý mình.

HLV Koeman cũng nhận thẻ đỏ vào cuối trận.
HLV Koeman cũng nhận thẻ đỏ vào cuối trận.

Đầu hiệp 2, Barca có liên tiếp 2 cơ hội rất ngon ăn nhưng đều bị Depay bỏ lỡ. Đáp trả lại, Alvaro Negredo vẩy má ngoài chân trái nguy hiểm khiến thủ thành Ter Stegen phải bay người cản phá.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 65 khi Barcelona chỉ còn chơi với 10 người do tiền vệ Frenkie De Jong phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau cú vào bóng bằng gầm giày với Alfonso Espino. Trước đó 4 phút, tiền vệ này đã nhận 1 thẻ vàng vì lỗi giật cùi chỏ.

Chơi thiếu người, Barca phải lui quân về phòng ngự trước sự tấn công dồn dập của Cadiz, khiến thủ môn Ter Stegen phải cứu nguy. Barca cũng tạo được một số tình huống phản công có nét nhưng Depay có một ngày dứt điểm quá tệ.

Tiền đạo Memphis Depay có một ngày thi đấu tệ hại.
Tiền đạo Memphis Depay có một ngày thi đấu tệ hại.

Đặc biệt trước khi trận đấu kết thúc, HLV Koeman đã bị trọng tài chính Carlos Del Cerro rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo khi HLV trưởng của Barca phản ứng mạnh mẽ với các quyết định của trọng tài.

"Họ đuổi tôi vì tôi nói với trọng tài rằng có một quả bóng thứ hai trên sân nên trận đấu phải dừng lại. Ở đất nước này, họ đuổi bạn ra khỏi sân mà không cần lý do gì cả", HLV Koeman bức xúc phát biểu sau trận đấu.

Sau 5 trận đấu ở La Liga mùa này, Barcelona mới chỉ có 8 bàn thắng, đang tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid tới 7 điểm và chơi ít hơn một trận. Đây là thành tích ghi bàn tệ nhất của “Gã khổng lồ xứ Catalan” trong vòng 18 năm qua.

Trong khi đó, người hâm mộ Barca bày tỏ sự phẫn nộ, kêu gọi sa thải HLV Koeman ngay lập tức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Koeman nhận thẻ đỏ trực tiếp, Barca ‘lao dốc’ chưa từng thấy sau 18 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO