HLV Ole Solskjaer trở về quê nhà Na Uy

B.Phúc (tổng hợp) 09/11/2021 19:53

HLV Ole Solskjaer đã cùng với gia đình lên máy bay trở về quê nhà Na Uy. Chuyến đi này của Solskjaer làm dấy thêm những đồn đoán về tương lai của ông ở MU.

Solskjaer trở về Na Uy

Ngày 8/11 (giờ Anh), HLV Ole Solskjaer đã cùng với gia đình lên máy bay trở về quê nhà Na Uy. Chuyến đi này của Solskjaer làm dấy thêm những đồn đoán về tương lai của ông ở MU. Tuy nhiên, theo tờ The Sun (Anh), đây chỉ là chuyến nghỉ phép của Solskjaer cùng gia đình trở về quê nhà Kristiansund trong thời gian MU nghỉ thi đấu dành chỗ cho đợt triệu tập đội tuyển quốc gia. Phải tới cuối tuần sau, MU mới có trận đấu tiếp theo.

Về tương lai của HLV Solskjaer, nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ với The Sun rằng ông vẫn tạm an toàn. Ban lãnh đạo MU không muốn sa thải HLV trưởng giữa mùa giải, nhất là khi họ chưa tìm ra ứng viên thay thế. Dù vậy mọi chuyện có thể thay đổi nếu MU không vượt qua được Watford ở vòng 12 Premier League.

Tờ Daily Mail cho rằng những trụ cột của Man Utd đang "ngày càng mệt mỏi" vì thành tích đi xuống của Man Utd. Bruno Fernandes cảm thấy không hài lòng về việc HLV Solskjaer gần như không có sự chỉ đạo ở thời điểm đội bóng khó khăn.

C.Ronaldo cũng được cho là "bị sốc" vì tiêu chuẩn của đội bóng ở thời điểm này kém xa so với thời trước khoác áo Man Utd. Trong thời gian qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không dưới một lần mất kiểm soát trên sân vì không hài lòng với thái độ thi đấu của toàn đội trong các trận thua trước Liverpool và Man City.

Trước đó, Gary Neville cũng dự đoán rằng HLV Solskjaer sẽ không bị sa thải cho tới khi phó Chủ tịch Ed Woodward ra đi vào cuối năm. Vài tháng trước, Ban lãnh đạo Man Utd vừa trao hợp đồng mới với HLV Solskjaer có thời hạn tới năm 2024. Do đó, nếu sa thải Solsa ở thời điểm này, Ed Woodward không khác gì tự nhận thất bại về phía mình trong thời gian cuối ở Old Trafford.

Ed Woodward sẽ đảm nhiệm vai trò tư vấn ở MU.

Ed Woodward nhận nhiệm vụ mới ở MU

Sau khi kế hoạch tham gia Super League thất bại, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward tuyên bố sẽ từ chức vào cuối năm nay. Tuy nhiên, Woodward sẽ không rời MU mà đảm nhiệm công việc khác tại CLB bởi ông đã trở thành một phần không thể thiếu của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua. Theo tờ Daily Mail (Anh), ông Woodward sẽ được trao vai trò mới, giống như một nhà tư vấn điều hành cho ban lãnh đạo CLB.

Động thái này của ban lãnh đạo MU có thể khiến người hâm mộ phẫn nộ. Họ vốn đã bất bình với Woodward nhiều năm qua, chỉ trích vị Giám đốc điều hành này là “con rối” của nhà Glazer.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Ole Solskjaer trở về quê nhà Na Uy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO