HLV Park Hang Seo: 'Cầu thủ Việt Nam có tố chất như Son Heung Min'

Theo Dân Trí 18/12/2019 12:04

Trả lời phỏng vấn trên tờ Spotvnews của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đánh giá cao Son Heung Min và đánh giá nhiều cầu thủ Việt Nam có tố chất giống ngôi sao đang chơi cho Tottenham.

HLV Park Hang Seo: 'Cầu thủ Việt Nam có tố chất như Son Heung Min'

HLV Park Hang Seo khá thoải mái khi trả lời báo giới Hàn Quốc.

U23 Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc và được báo giới xứ kim chi săn đón. HLV Park Hang Seo rất thoải mái trả lời báo chí quê nhà, về các vấn đề liên quan trước thềm giải U23 châu Á.

Cầu thủ Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý nhiều nhất chính là Son Heung Min và theo đánh giá của thầy Park, nhiều tuyển thủ Việt Nam có tố chất để làm được như Son Heung Min, người mới gây tiếng vang với bàn thắng vào lưới Burnley, khi đi bóng qua 8 cầu thủ đối phương.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trên tờ Spotvnews: “Thật tốt khi được nói về Son Heung Min bởi ở Việt Nam, nhiều người hâm mộ biết tới cầu thủ siêu sao này. Về bàn thắng trước Burnley, đó là khoảnh khắc kỳ diệu của Son Heung Min.

Ở Việt Nam, tôi đang sở hữu khoảng 6-7 cầu thủ có tố chất tương tự Son Heung Min và một trong số đó có thể tái hiện bàn thắng này. Tôi không biết nhiều về cha của Son, nhưng tôi chơi bóng cùng thế hệ ông ấy và ghen tỵ khi ông ấy có cậu con trai tuyệt vời như vậy.

Có những thời điểm cậu ấy bị chỉ trích vì không có màn trình diễn tốt nhất trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc, nhưng không thể phủ nhận đây vẫn là một trong những kho báu quý giá của nền bóng đá Hàn Quốc”.

Trong buổi tập ngày hôm qua, thầy Park dành tới hơn 30 phút để trả lời các cầu hỏi của phóng viên Hàn Quốc về U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo hạnh phúc vì sự quan tâm của báo giới quê nhà: “Tôi biết có nhiều người tới từ Seoul hay Busan tới Tongyeong để đưa tin về U23 Việt Nam.

Tôi xin lỗi vì không thể trả lời phỏng vấn riêng từng người, nhưng các bạn hãy đặt cho tôi càng nhiều câu hỏi càng tốt, tôi hứa sẽ cố gắng trả lời câu hỏi của tất cả các bạn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo: 'Cầu thủ Việt Nam có tố chất như Son Heung Min'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO