HLV Park Hang Seo: 'Đá với Thái rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã vào bán kết'

Theo Dân trí 05/12/2019 18:12

Cú đúp của Tiến Linh đã giúp U22 Việt Nam cầm hòa U22 Thái Lan 2-2 trên sân Binan và giành quyền vào bán kết SEA Games 30 với ngôi đầu bảng B. HLV Park Hang Seo tự hào vì các học trò đã chơi với tinh thần tốt và vượt qua thời điểm khó khăn.

HLV Park Hang Seo: 'Đá với Thái rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã vào bán kết'

HLV Park Hang Seo tự hào về các cầu thủ U22 Việt Nam.

Những phút đầu tiên của trận đấu thực sự là nỗi ác mộng. Sai lầm của thủ môn Văn Toản và hàng thủ U22 Việt Nam đã giúp U22 Thái Lan dẫn 2-0 chỉ sau hơn 10 phút.

Tuy nhiên ngay lập tức, Tiến Linh đã đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Nhờ lối chơi chặt chẽ, U22 Việt Nam đã kiểm soát thế trận và sang hiệp 2, Tiến Linh hoàn tất cú đúp trên chấm phạt đền, ấn định kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Với 13 điểm/5, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B và sẽ đối đầu U22 Campuchia ở bán kết. U22 Indonesia (12 điểm) giành ngôi nhì bảng với 12 điểm và sẽ gặp U22 Myanmar ở bán kết.

Đánh giá về trận đấu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hôm nay lại một trận nữa khó khăn, có lẽ là khó khăn nhất của Việt Nam tại vòng bảng SEA Games lần này. Nhưng ít nhất chúng tôi đã hoà và giành vé vào bán kết.

Như trận U22 Singapore, trận này, hiệp một cũng khó khăn, thua hai bàn trước. Nhưng một lần nữa cầu thủ đã cho thấy tinh thần bất khuất, không từ bỏ, không đầu hàng trước nghịch cảnh".

Về quả phạt đền giúp U22 Việt Nam gỡ hòa 2-2, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tấn Sinh đá phạt đền tốt nhưng hôm nay lại không thực hiện thành công. Tôi không muốn gây áp lực cho cậu ấy nên đã trao cơ hội đá lại cho Tiến Linh".

Thầy Park cũng chỉ rõ Văn Toản đã mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên: "Thủ môn là người mắc lỗi. Chúng tôi sẽ phân tích lại tình huống này để chỉ ra lỗi nằm ở đâu. Tuy nhiên, Toản đã chơi tốt ở trận đấu ngày hôm nay".

HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ đánh giá kỹ từng cầu thủ để quyết định ai sẽ ra sân: "Sau trận đấu với Singapore, tôi đã nói chuyện rất lâu với cầu thủ, đồng thời đưa ra video phân tích để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, qua đó tìm phương án cải thiện ở những trận đấu tiếp theo".

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng báo tin vui về Quang Hải: "Quang Hải đang nỗ lực để bình phục chấn thương. Báo chí đã đưa nhiều thông tin sai. Cậu ấy vắng mặt ở bán kết nhưng có thể ra sân ở chung kết".

Ngày mai, chúng tôi sẽ thông báo chính thức về chấn thương của Quang Hải".

Trận bán kết U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia sẽ diễn ra vào 19h ngày 7/12, còn trận bán kết U22 Myanmar gặp U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 15h cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo: 'Đá với Thái rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã vào bán kết'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO