HLV Park Hang-seo không biết vì sao VFF lại chọn mình

PV (tổng hợp) 29/01/2018 10:34

Sáng nay (29/1), trong cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả, HLV Park Hang-seo đã có một câu hỏi đầy bất ngờ và thú vị: "Tôi muốn hỏi lại VFF vì sao họ lại chọn tôi? vì vào thời điểm ấy, ở Hàn Quốc có nhiều người giỏi và trẻ hơn tôi, thực sự tôi cũng không biết chính xác nguyên nhân mình được chọn".

HLV Park Hang-seo không biết vì sao VFF lại chọn mình

HLV Park Hang-seo. (Ảnh: VNE).

Trước câu hỏi của một độc giả, người hâm mộ về quá trình nhận lời mời của VFF sang dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết ông khá bất ngờ với đề nghị này vì trước đó chưa bao giờ ông nghĩ sẽ dẫn dắt đội tuyển ở Việt Nam.

Ngài Park chia sẻ: "Tôi từng dẫn dắt một số CLB chuyên nghiệp ở Hàn quốc và từng có ý định ra nước ngoài huấn luyện. Vào lúc đó, người đại diện của tôi có nói VFF quan tâm đến tôi. Nếu là một CLB chuyên nghiệp, tôi chắc chắn sẽ đắn đo nhưng đây là một đội tuyển quốc gia. Thực sự thời điểm ấy tôi đang dẫn dắt một đội thi đấu ở hạng thấp tại đất nước tôi. Vì thế tôi nhận lời đến Việt Nam. Rất may công việc tiến triển tốt đẹp".

Ngài Park thừa nhận trước khi bắt đầu công việc, ông không có nhiều thông tin về Việt nam. Ông có biết về Xuân Trường đang thi đấu ở Gangwon và cũng biết bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh, ông đã coi đây là thử thách cũng như cơ hội cuối cùng của sự nghiệp tôi.

HLV Park Hang-seo đã có câu hỏi ngược lại với VFF: "Tôi cũng muốn hỏi lại VFF vì sao họ lại chọn tôi? vì vào thời điểm ấy, ở Hàn Quốc có nhiều người giỏi và trẻ hơn tôi. Và thực sự tôi cũng không biết chính xác nguyên nhân mình được chọn".

Theo HLV Park Hang-seo, hiện nay ở Hàn Quốc có nhiều HLV trẻ và tài năng. Ông khiêm tốn nhận rằng mình đã lớn tuổi và có lẽ đã đến tuổi về hưu dù có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, giấc mơ đi ra nước ngoài đã được ông ấp ủ từ lâu. Ông tin mình có thể đảm nhiệm tốt vai trò một người lãnh đạo đội bóng. Ông cũng khẳng định rằng ở độ tuổi này, việc ra nước ngoài làm việc vẫn là một thử thách khó khăn đối với ông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang-seo không biết vì sao VFF lại chọn mình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO