HLV Park Hang Seo triệu tập Mạc Hồng Quân lên đội tuyển Việt Nam

Theo Dantri 20/09/2019 15:26

Sau rất nhiều nỗ lực, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Ở đợt tập trung ngày 23/9 tới, thầy Park cũng gọi khá nhiều cái tên chú ý đang có phong độ tốt ở V-League.

HLV Park Hang Seo triệu tập Mạc Hồng Quân lên đội tuyển Việt Nam

Mạc Hồng Quân trở lại đội tuyển Việt Nam.

Sau vòng 24, V-League tạm nghỉ để CLB Hà Nội tham dự trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup. “Tranh thủ” thời gian này, HLV Park Hang Seo đã đề xuất tập trung đội tuyển Việt Nam và đã được VFF đồng ý.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 23/9, và kết thúc vào ngày 29/9, sau đó các cầu thủ trở lại CLB rồi trở lại đội tuyển vào đầu tháng 10 để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia (10/10) trên sân nhà, gặp Indonesia (15/10) trên sân khách, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam chỉ có 1 tuần tập luyện trong đợt tập trung sắp tới. Thực ra đây không phải là cách làm mới của thầy Park. U22 Việt Nam trước đó đã có 4 đợt tập trung ngắn để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Ngoài các cầu thủ CLB Hà Nội không có mặt, HLV Park Hang Seo cũng không có Đặng Văn Lâm (Thai-League), Công Phượng (Bỉ) và Văn Hậu (Hà Lan), do đây không phải là đợt tập trung chính thức chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Vì thế, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định gọi lên tuyển một số gương mặt mới. Đáng chú ý, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã được triệu tập, sau màn trình diễn ấn tượng với 8 bàn thắng ở V-League trong màu áo Than Quảng Ninh.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho Mạc Hồng Quân, và anh có cơ hội lần đầu được ghi điểm dưới thời HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, Võ Huy Toàn của Đà Nẵng cũng trở lại đội tuyển sau thời gian dài chấn thương. Các cầu thủ khác có Nguyên Mạnh, Xuân Mạnh (SL Nghệ An), Anh Tuấn (Đà Nẵng). HA Gia Lai vẫn là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn… Ở đợt tập trung này, Quế Ngọc Hải vẫn có tên dù chấn thương, cùng đồng đội ở Viettel là Trọng Hoàng.

Danh sách chính thức đã được HLV Park Hang Seo công bố trong ngày 20/9. Được biết, trong đợt tập trung tới, đội tuyển Việt Nam chỉ tập luyện mà không có trận giao hữu nào.

HLV Park Hang Seo triệu tập Mạc Hồng Quân lên đội tuyển Việt Nam - 1

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang Seo triệu tập Mạc Hồng Quân lên đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO