HLV Park Hang-seo: Việt Nam sẽ tấn công tổng lực trước Campuchia

Bình Minh 18/12/2021 15:37

"Campuchia là đội bóng có triết lý riêng. Họ phản công rất nhanh, chuyền chính xác. Tôi không chắc họ sẽ tiếp tục chơi như vậy hay là phòng thủ chặt như các đội khác. Tuy nhiên, tôi chắc chắn là ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ chơi tổng lực" - nhà cầm quân Hàn Quốc khẳng định.

Sáng 18/12, HLV tuyển Việt Nam và hậu vệ Hồ Tấn Tài trả lời truyền thông về mục tiêu và sự chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở bảng B gặp Campuchia vào tối 19/12.

Theo Tấn Tài, tuyển Campuchia triển khai bóng tự tin từ sân nhà, phản công nhanh và có những cá nhân có năng lực tốt. "Tất nhiên là chúng tôi muốn có một chiến thắng để giành quyền vào bán kết", Tấn Tài chia sẻ.

Hậu vệ đội Bình Định cho biết thêm: "Chúng tôi luôn tôn trọng các đối thủ, Campuchia cũng không phải là ngoại lệ. Tuyển Việt Nam vẫn chuẩn bị kỹ lưỡng ở trận đấu này. Campuchia có hàng công khá tốt. Chúng tôi phải thận trọng, không để Campuchia ghi bàn. Sự chuẩn bị tốt sẽ cho một kết quả tốt".

Campuchia (áo xanh đen) chơi tiến bộ trong thời gian qua. Ảnh: Getty Images.

Tấn Tài cũng cho biết chưa rõ đội hình Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tới. Anh để ngỏ khả năng ra sân cũng như những sự thay đổi của ban huấn luyện.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu không gì ngoài chiến thắng. Tuy nhiên, ông cũng phải tính toán nhân sự, xoay tua đội hình để chuẩn bị cho hai trận bán kết nếu tuyển Việt Nam lọt tiếp vào vòng sau.

HLV Park Hang-seo nói: "Tôi không thể nói hài lòng bao nhiêu phần trăm về màn trình diễn vừa qua. Các đối thủ của chúng ta đều chơi phòng ngự số đông. Tuyển Việt Nam sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn sau các trận đấu vừa qua. Sự chủ động là điều mới mẻ trong lối chơi của tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích và tìm giải pháp trong các tình huống như vậy".

Khi được hỏi về đội hình ra sân trận tới, HLV Park nói: "Chúng tôi chưa thể nói về đội hình nhưng tôi sẽ cân nhắc cho một số cầu thủ chấn thương hoặc đã cải thiện thể lực ra sân ở trận đấu gặp Campuchia".

Thầy Park cũng chưa đưa ra nhận định về trận đấu bán kết: "Tôi chưa thể nói về đối thủ sắp tới vì tuyển Việt Nam chưa thể lựa chọn được đối thủ. Chúng ta gặp đội nào thì quyết tâm với đội đó ở bán kết. Nhưng trước mắt, tôi phải tập trung cho trận gặp Campuchia".

Nhà cầm quân người Hàn phân tích các số liệu. Ông ví dụ ở trận hòa Indonesia, Việt Nam sút 21 lần nhưng chỉ trúng khung thành một quả. Tỷ lệ kiểm soát bóng cũng hơn các đối thủ vì cả ba đội đều phòng ngự chặt.

"Campuchia có tinh thần đang lên sau trận thắng Lào. Campuchia là đội bóng có triết lý riêng. Họ phản công rất nhanh, chuyền chính xác. Tôi không chắc họ sẽ tiếp tục chơi như vậy hay là phòng thủ chặt như các đội khác. Tuy nhiên, tôi chắc chắn là ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ chơi tổng lực", nhà cầm quân Hàn Quốc khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Park Hang-seo: Việt Nam sẽ tấn công tổng lực trước Campuchia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO