HLV Saudi Arabia tiết lộ bất ngờ sau cơn địa chấn trước Argentina

23/11/2022 09:00

HLV Herve Renard của Saudi Arabia đã tiết lộ nguyên nhân giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Argentina.

Messi ghi bàn, Argentina vẫn nhận thất bại sốc trước Saudi Arabia.

Ở trận mở màn bảng C, Saudi Arabia đã tạo nên cơn địa chấn khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Argentina. Đây là kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người trước khi trận đấu bắt đầu. Saudi Arabia đã trở thành đội bóng châu Á đầu tiên đánh bại La Albiceleste ở World Cup.

Saudi Arabia tạo nên địa chấn trước Argentina. Ảnh: Getty.

Sau trận đấu, HLV Herve Renard lý giải rằng Argentina thất bại vì… không có động lực thi đấu với đội bóng yếu như Saudi Arabia. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Argentina không có động lực tốt nhất khi gặp Saudi Arabia. Đó là điều bình thường.

Điều đó cũng xảy ra với chúng tôi mỗi khi gặp đội bóng yếu hơn. Nói tóm lại, động lực của Argentina khi gặp những đội bóng yếu như Saudi Arabia khác so với khi họ đối đầu với Brazil hay các đội mạnh khác.

Ngày hôm nay, tất cả những ngôi sao trên bầu trời đều hướng về chúng tôi. Nhưng đừng quên Argentina vẫn là đội bóng tuyệt vời. Đây là bóng đá, mọi điều điên rồ đều có thể xảy ra. Chúng tôi chỉ cần 20 phút ăn mừng và tiếp tục tiến bước. Trước mắt Saudi Arabia vẫn còn hai trận phía trước. Khi đến với sân chơi World Cup, bạn cần tin tưởng vào sức mạnh của mình".

HLV Herve Renard lý giải rằng Argentina thất bại vì… không có động lực thi đấu.

Trong khi đó, Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina khẳng định rằng toàn đội sẽ nhanh chóng vượt qua cú sốc. "Không có lựa chọn nào khác ngoài đứng dậy bước tiếp. Chúng ta không cần phải phân tích quá nhiều. Hôm nay là một ngày buồn nhưng chúng ta phải ngẩng cao đầu và tiếp tục tiến bước.

Chúng tôi hiểu Saudi Arabia thi đấu như thế nào. Toàn đội đã lường trước được đối thủ sẽ thi đấu phòng ngự. Các lỗi việt vị bị bắt quá chặt, chính xác tới từng milimet.

Tôi nghĩ hiệp 1 là của chúng tôi nhưng một bàn thắng không thể thay đổi trận đấu. Chúng tôi cần có thời gian để phân tích những bàn thắng của Saudi Arabia. Mọi thứ diễn ra quá chóng vánh. Tôi nghĩ Argentina vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch. Chúng tôi cần phải cải thiện những khía cạnh chưa tốt. Bóng đá là vậy. Chúng tôi buộc phải đứng dậy".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Saudi Arabia tiết lộ bất ngờ sau cơn địa chấn trước Argentina

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO