HLV Skorza Maciej thừa nhận chơi thực dụng để thắng Olympic Việt Nam

Theo Vietnamplus 01/09/2018 21:00

Sau khi đánh bại Olympic Việt Nam sau loạt đá luân lưu và giúp Olympic Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UEA) đoạt tấm huy chương đồng bóng đá nam ASIAD 2018, huấn luyện viên Skorza Maciej của Olympic UAE thừa nhận ông đã chọn lối chơi thực dụng trong cuộc đối đầu hôm nay.

HLV Skorza Maciej thừa nhận chơi thực dụng để thắng Olympic Việt Nam

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. Ảnh: TTXVN.

Huấn luyện viên Skorza Maciej chia sẻ: "Việt Nam là đội bóng mạnh, thuộc nhóm đầu châu Á lúc này, như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Vì vậy chúng tôi phải chiến đấu vất vả. Có thể, hôm nay UAE chơi không đẹp, nhưng điều quan trọng là chiến thắng."

UAE đã thắng Việt Nam 4-3 trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 trong 90 phút. Phần lớn thời gian thi đấu, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo chơi lấn lướt, làm chủ cuộc chơi, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể chiến thắng trong hai hiệp chính và đành chấp nhận bước vào cuộc thi đá luân lưu may rủi.

Quang Hải và Minh Vương đã thực hiện không thành công trong khi cả 4 cầu thủ UAE đều đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng. Việt Nam lỡ cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử có huy chương bóng đá ở sân chơi ASIAD.

Huấn luyện viên của Olympic UAE nói: "Chúng tôi vui mừng và hài lòng với huy chương đồng giành được. Việt Nam là đối thủ được tổ chức rất tốt, đã khiến chúng tôi gặp khó khăn nhưng cuối cùng các cầu thủ của tôi đã chứng tỏ bản lĩnh đúng lúc để mang về chiến thắng.Tôi muốn cảm ơn tất cả các cộng sự, cảm ơn các cổ động viên UAE, cảm ơn các cầu thủ của tôi đã góp phần làm nên thành công này. Đó là bước đà để chúng tôi tiếp tục tiến lên trong tương lai. Tôi rất hài lòng về các cầu thủ của mình".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Skorza Maciej thừa nhận chơi thực dụng để thắng Olympic Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO