HLV Solskjaer: 'Đây là khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời tôi'

Theo Dantri 07/03/2019 07:57

Sau khi cùng Man Utd hạ PSG 3-1 và giành vé vào tứ kết Champions League, HLV Solskjaer đã không giấu được niềm hạnh phúc, đồng thời khẳng định trận đấu này là khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của mình.

MU vừa thực hiện cú lội ngược dòng khó tin khi đánh bại PSG tới 3-1 trên sân khách dù trước đó đã để thua 0-2 tại Old Trafford. Điểm nhấn của trận đấu một quả phạt đền ở phút bù giờ, sau khi trọng tài chính tham khảo VAR.

HLV Solskjaer: 'Đây là khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời tôi'

HLV Solskjaer hạnh phúc sau chiến thắng tưng bừng trước PSG.

Sau kết thúc trận đấu, khi được người bạn Gary Neville hỏi rằng đây có phải khoảnh khắc đẹp nhất đời huấn luyện của mình, Solskjaer cho biết: “Chắc chắn là như vậy rồi. Thật không thể tin nổi và thật tuyệt vời khi được sống trong những khoảnh khắc này.

Nhưng đây là khoảnh khắc bạn đạt được nó với cả đội bóng, các cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên, cổ động viên. Đó mới chính là bóng đá, là sự đoàn kết”.

HLV người Na Uy cũng chia sẻ niềm vui với các học trò: "Đây là một đêm tuyệt diệu, và chúng ta phải ghi nhớ đêm nay. Đây chính là tinh thần của Man Utd. Cộng thêm việc có Sir Alex trên sân cổ vũ, đêm nay quả là tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi đã chơi quá hay”.

Dù đối diện khó khăn trước trận đấu lượt về vòng 1/8 tại nước Pháp, HLV Solskjaer luôn tỏ ra lạc quan. Ông liên tục động viên các học trò và thi đấu với tinh thần không còn gì để mất, và ông đã thành công với chiến thắng 3-1 này, dù thiếu vắng 10 cầu thủ do chấn thương.

Sau trận gặp PSG, Man Utd sẽ phải hành quân tới sân Emirates của Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Theo HLV Solskjaer, chiến thắng trước PSG sẽ giúp Man Utd hưng phấn rất nhiều trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Solskjaer: 'Đây là khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời tôi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO