HLV U20 Pháp khen ngợi hết lời U20 Việt Nam

Theo Dân Trí 24/05/2017 17:20

Một ngày trước trận đấu thuộc khuôn khổ lượt thứ 2 bảng E giải U20 World Cup, HLV Ludovic Batelli của U20 Pháp đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam.

HLV HLV Ludovic Batelli đánh giá rất cao U20 Việt Nam.

HLV trưởng U20 Pháp tiết lộ ông cùng các học trò đã nán lại sân Cheonan để dự khán trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand hôm 22/5. Sau khi theo dõi màn trình diễn của U20 Việt Nam, ông nhận xét đội bóng áo đỏ là đối thủ sẽ mang tới "nhiều thú vị".

"U20 Việt Nam sở hữu những cầu thủ tấn công tốt nhưng họ cũng sẵn sàng phòng ngự ngay khi mất bóng. Thực tế, tôi nghĩ trận đấu tới sẽ không dễ dàng, sẽ có rất nhiều thử thách với U20 Pháp. U20 Việt Nam là một đội bóng rất thú vị. Đặc biệt, tôi rất thích lối chơi của 2 tiền đạo U20 Việt Nam (Hà Đức Chinh và Đinh Thanh Bình), cầu thủ đội trưởng mang áo số 19 (Nguyễn Quang Hải) và cầu thủ số 5 nữa (Đoàn Văn Hậu) đều có cái chân trái cực khéo", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

"U20 Việt Nam đã có một trận đấu với U20 New Zealand với tinh thần tuyệt vời, và tôi nghĩ họ vẫn bước vào trận đấu với U20 Pháp với tinh thần như vậy. Các cầu thủ U20 Việt Nam chuyền bóng rất tốt, phối hợp rất tốt khi triển khai bóng từ hàng thủ lên tuyến giữa", HLV Ludovic Batelli tiếp tục khen ngợi U20 Việt Nam.

HLV người Pháp phủ nhận những thông tin cho rằng ông và các học trò khinh thường U20 Việt Nam: "Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ vì các bạn cũng muốn giành chiến thắng để đi tiếp. U20 Pháp sẽ chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này".

Cuối cùng, ự không có mặt của Mbappe và Dembele là sự đáng tiếc từ trước khi U20 Pháp lên đường sang Hàn Quốc. Tuy nhiên, lý do HLV trưởng của Pháp là ông Didier Deschamps muốn họ thi đấu ở cấp độ cao hơn, phần nữa là tập trung cho giải đấu châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV U20 Pháp khen ngợi hết lời U20 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO