HLV Zidane bất ngờ trở lại dẫn dắt Real Madrid

Theo Dantri 12/03/2019 08:07

Rạng sáng nay, ban lãnh đạo Real Madrid đã bất ngờ ra thông báo việc sa thải HLV Santiago Solari đồng thời tái bổ nhiệm Zinedine Zidane làm người dẫn dắt "Kền kền trắng"

HLV Zidane bất ngờ trở lại dẫn dắt Real Madrid

HLV Zidane đồng ý trở lại dẫn dắt Real Madrid và ông còn 11 trận ở La Liga để cứu vãn mùa giải thất bại.

Sau khi Real Madrid bị Ajax loại ở vòng 1/8 Champions League ngay tại sân nhà Bernabeu cùng với việc đại bại ở hai trận Siêu kinh điển, báo chí Tây Ban Nha cho rằng Solari xem như đã không còn có thể giữ được chiếc ghế của mình.

Vấn đề chỉ là ai sẽ thay nhà cầm quân người Argentina dẫn dắt Real Madrid mà thôi. Ứng viên sáng giá nhất mà báo chí Tây Ban Nha nhắc đến là Jose Mourinho, người bị MU sa thải hồi tháng 12 vừa qua và có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt Real Madrid.

Bản thân chiến lược người Bồ Đào Nha cũng đôi lần bóng gió về việc mình sẽ trở lại Real Madrid. Tuy nhiên, phản ứng mạnh mẽ từ các ngôi sao Real Madrid như Sergio Ramos, Gareth Bale, Karim Benzema hay Marcelo đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid quyết định không chọn "Người đặc biệt".

Sau cuộc họp diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Ban lãnh đạo Real Madrid quyết định thuyết phục Zidane trở lại và họ đã thành công.

Tờ Marca đăng tải: "Trong cuộc họp diễn ra vào ngày 11/3, ban giám đốc Real Madrid đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Santiago Solari trong vai trò HLV đội 1 nhưng vẫn đề nghị ông tiếp tục làm việc trong vai trò khác. Đội bóng trân trọng những gì mà Solari đã làm được trong thời gian qua.

Ban lãnh đạo Real Madrid cũng đã thông qua quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải và kéo dài đến ngày 30.6.2022".

Như vậy là chỉ 9 tháng sau khi quyết định từ chức, Zidane đã trở lại dẫn dắt Real Madrid. Hồi mùa hè vừa qua, cựu danh thủ người Pháp ra đi vì phản đối việc bán Cristiano Ronaldo mà không bổ sung thêm một tiền đạo xuất sắc nào.

Hiện tại, Real Madrid gần như trắng tay khi bị loại ở Cúp Nhà vua lẫn Champions League. Họ đang xếp thứ ba tại La Liga, kém Barcelona đến 12 điểm trước 11 vòng đấu cuối cùng.

So với người tiền nhiệm Loptegui, HLV Solari cũng có công ngăn đà tụt dốc của Real Madrid, nhưng ba thất bại liên tục trong 1 tuần qua khiến ông không thể giữ ghế. Sự trở lại của Zidane giúp các cổ động viên kỳ vọng về những ngày tháng rực rỡ như ba năm liên tục vô địch Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Zidane bất ngờ trở lại dẫn dắt Real Madrid

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO