Hồ Ngọc Hà trình diễn mở màn cho đêm chung kết VNTM All stars

Hà Anh 06/09/2017 20:45

Thông tin mới và nóng nhất từ Ban tổ chức tiết lộ, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn trong đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017, tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 9/9.

Song song với sự tò mò về những thử thách cuối cùng dành cho Top 3, ca sĩ khách mời diễn trong đêm chung kết cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả.

Vì là đêm chung kết của mùa giải All Stars nên những tiết mục âm nhạc góp mặt trong sự kiện chắc chắn cũng phải đến từ những ngôi sao thực thụ, những nghệ sĩ tên tuổi. Sự có mặt của Hồ Ngọc Hà trong vai trò nữ ca sĩ khách mời chắc chắn sẽ mang đến cho đêm chung kết những tiết mục sôi động và bùng nổ.

Trước đây, khi khởi động mùa giải All Stars, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin: Hồ Ngọc Hà sẽ là người cầm trịch cho VNTM 2017. Dành rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá cao chương trình VNTM, Hồ Ngọc Hà nhận lời mời trình diễn mở màn trong đêm chung kết vì muốn hội ngộ lại dàn thí sinh All Stars nhắc nhớ lại một thời kì huy hoàng của Hồ Ngọc Hà – Siêu Mẫu - cũng như mang đến cho khán giả của chương trình một màn trình diễn đặc biệt, chúc mừng cho sự thành công vang dội của VNTM 2017.

Là ca sĩ sở hữu rất nhiều ca khúc đình đám hiện nay như: Cả một trời thương nhớ, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Nỗi nhớ vơi đầy, Destiny,…tất cả các sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà đều chỉn chu về phần nghe và phần nhìn. Đặc trưng với chất giọng trầm khàn, không thể lẫn với bất kì cái tên nào khác trong Vbiz, cộng với những màn vũ đạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, được đầu tư kỹ lưỡng, kết hợp trang phục lộng lẫy, ấn tượng, mỗi sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đều đốt cháy sân khấu nơi cô trình diễn.

Chia sẻ về sự xuất hiện trong đêm chung kết, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Sẽ là một ca khúc mới, đầy sôi động và cuốn hút cùng những vũ công điêu luyện. Hi vọng sự góp sức của Hà trong đêm chung kết sẽ mang lại một đêm đáng nhớ sau một mùa giải thành công rực rỡ của Vietnam’s Next Top Model”. Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi đến top 3 những lời chúc tốt đẹp nhất để có một đêm chung kết thực sự thăng hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Ngọc Hà trình diễn mở màn cho đêm chung kết VNTM All stars

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO