Hồ Ngọc Hà vẫn 'đốn tim' fan

Thanh Xuân - Hà My 30/01/2021 10:00

Không có những dự án âm nhạc đình đám, song Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên hot trong giới showbiz năm qua. Thậm chí, những gì liên quan đến Hà Hồ vẫn “tốn nhiều giấy mực của báo chí”.

Năm 2020 đánh dấu nhiều bước ngoặt mới trong mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Đầu năm, họ bí mật đăng ký kết hôn, sau đó nữ ca sĩ thông báo mình mang thai đôi. Vào những ngày cuối năm, tin Hồ Ngọc Hà “lâm bồn” cũng được nhiều fan của cô quan tâm.

Đặc biệt, ngay sau khi sinh đôi hai bé Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà còn gây “bão” khi tung ra bộ ảnh Kim Lý cầu hôn trong bệnh viện. Màn cầu hôn của Kim Lý được chuẩn bị công phu, có cả ê-kip quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp, nên mọi diễn biến đã được lan đi rất nhanh. Theo đó, Hồ Ngọc Hà ngồi trên xe đẩy, được Kim Lý đưa vào một không gian tràn ngập bong bóng, backdrop in dòng chữ Em sẽ cưới anh nhé?, cùng tiếng đàn violon ca khúc “Cả một trời thương nhớ”. Đây chính là ca khúc cả hai lần đầu hợp tác và được xem là sợi dây se duyện tình cảm của họ.

Khi nghe lời cầu hôn của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không nói nên lời. Cô chỉ im lặng, khóc nức nở - những giọt nước mắt hạnh phúc. “Đây là lần đầu tiên tôi được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn mình như vậy. Và tôi nghĩ rằng tất cả điều này phải xuất phát từ tình cảm thật thì mới có thể chạm đến cảm xúc của mình như vậy”, nữ ca sĩ cho hay.

Vào tháng cuối cùng của năm, Hồ Ngọc Hà còn gây chú ý khi bộ phim tài liệu “Rồi một ngày Hà nói về tình yêu” ra mắt. Đây là bộ phim dài 90 phút về cuộc sống cá nhân song song với quá trình thực hiện dự án âm nhạc “Love songs 2020” trong suốt 9 tháng qua của Hồ Ngọc Hà. Phim có nhiều cảnh quay công phu, trong đó có nhiều cảnh quay lén, nên chuyện lâm bồn, chuyện ăn uống, sinh hoạt của Hồ Ngọc Hà đã được kể sinh động. Phim cũng nói về quá trình yêu, sinh đôi, rồi mới cầu hôn, mới cưới nhau của cặp đôi suốt 3 năm. Nói chung, có rất nhiều chuyện hậu trường và cả thị phi cho những ai muốn biết thêm về Hồ Ngọc Hà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Ngọc Hà vẫn 'đốn tim' fan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO