Hỗ trợ gia đình 4 công nhân tử vong tại trạm bơm nước thô, Công ty nhiệt điện

Quốc Trung 28/12/2018 14:29

Như tin đã đưa, vào lúc 12h10, ngày 27/12, tại trạm bơm nước thô thuộc Công ty nhiệt điện Duyên Hải, địa chỉ xã Đôn Châu, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, đã xảy ra vụ tai nạn lao động làm 4 công nhân bị ngạt khí và tử vong khi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hỗ trợ gia đình 4 công nhân tử vong tại trạm bơm nước thô, Công ty nhiệt điện

Ông Nguyễn Tiến Khoa cùng đoàn thăm hỏi hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Theo báo cáo phát đi từ Tổng công ty phát điện 1 và Công ty nhiệt điện Duyên Hải, đây là sự cố ngoài mong muốn trong lúc các công nhân đang bơm bùn, cơ quan chức năng cũng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn tới tử vong là do ngạt khí.

Ngay sau khi xảy ra tại nạn, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã khẩn cấp huy động lực lượng cứu nạn và y tế để ứng cứu, đưa nạn nhân lên sơ cứu và đưa đến bệnh viện nhưng 4 nạn nhân đã tử vong.

Cùng ngày, Lãnh đạo và cán bộ nhân Công ty nhiệt điện Duyên Hải phối hợp với cơ quan chức năng đưa các nạn nhân về nhà lo hậu sự và hỗ trợ ban đầu cho mỗi gia đình nạn nhân 15 triệu đồng.

Sáng ngày 28/12, lãnh đạo Tổng công ty phát điện 1 và Công ty nhiệt điện Duyên Hải đã đến thăm hỏi động viên và chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Tổng công ty phát điện 1, hỗ trợ ban đầu cho mỗi gia đình nạn nhân 100 triệu đồng từ Quỹ tương trợ của tổng công ty. Công ty nhiệt điện Duyên Hải cũng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.

Cũng trong sáng nay, Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch Tổng công ty Phát điện 1 đã tiến hành họp nhanh tại hiện trường với lãnh đạo Công ty nhiệt điện Duyên Hải. Đồng thời, yêu cầu Công ty nhiệt điện Duyên Hải rà soát các vấn đề liên quan để củng cố, đảm bảo an toàn trong lao động tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ gia đình 4 công nhân tử vong tại trạm bơm nước thô, Công ty nhiệt điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO