Hỗ trợ khởi nghiệp cho phụ nữ trong kỷ nguyên số

L.H. 28/08/2018 19:48

Nhằm hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong kỷ nguyên số, Facebook và WISE (Mạng lưới Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh) đã khởi động chương trình đào tạo Phunuladoanhnhan. Sau một năm triển khai đã trang bị kiến thức cho 1.200 phụ nữ Việt Nam.

Hỗ trợ khởi nghiệp cho phụ nữ trong kỷ nguyên số

Thông qua chương trình đào tạo nhiều phụ nữ đã có cơ hội khởi nghiệp trên mạng xã hội .

Chính thức ra mắt ngày 20/9/2017 tới nay, Phunuladoanhnhan đã mở rộng phạm vi đào tạo tới 11 tỉnh thành trong cả nước bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ, Trà Vinh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Đà Nẵng và Thừa Thiên - Huế, nơi mà những người phụ nữ ít có cơ hội được tiếp cận với những chương trình đào tạo tương tự.

Từ hiệu quả đem lại trong năm năm 2018, WISE và Facebook tổ chức 20 hội thảo tại 10 thành phố trên khắp Việt Nam, mang đến kiến thức cho 1.200 phụ nữ kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thời trang, du lịch và giáo dục.

Đánh giá hiệu quả chương trình đem lại chị Nguyễn Thị Nha Trang Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng Khoa học tâm lý giáo dục AN cho biết, thông qua lớp đào tạo chị đã biết cách tiếp cận với những đối tượng mục tiêu qua Facebook . Chị được chỉ dẫn cách xây dựng nội dung sao cho hấp dẫn và phù hợp với đối tượng mục tiêu của mình như cách chụp hình, sử dụng logo để tăng nhận diện thương hiệu hoặc lựa chọn khung giờ phù hợp để đăng bài để đạt lượng tương tác tối đa.

Nguyễn Thị Nha Trang chỉ là một số trong những câu chuyện về những người phụ nữ đã được tiếp thêm động lực để khởi nghiệp thông qua các buổi đào tạo Phunuladoanhnhan do Facebook và WISE tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ khởi nghiệp cho phụ nữ trong kỷ nguyên số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO