Hồ Văn Cường hát Bolero cùng ca sĩ Ngọc Sơn

Thảo Vy 30/12/2021 10:30

Hồ Văn Cường hát 3 bài Bolero bất hủ: Chuyện đêm mưa, Nửa đêm ngoài phố và Sa mưa dông do ca sĩ Ngọc Sơn đệm đàn guitar.

Khuya 29/12, doanh nhân Đức Thụy (được biết với tên bầu Thụy) gây chú ý khi phát trực tiếp buổi đàn hát của ca sĩ Hồ Văn Cường và ca sĩ Ngọc Sơn. Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, anh vừa đáp máy bay xuống TP HCM nhưng không dám ở lâu bên người hâm mộ mà chạy thẳng tới nhà doanh nhân Đức Thụy để kịp tham gia buổi đàn hát với Hồ Văn Cường.

Giọng ca nhí ăn diện bảnh bao, ngân nga hát theo tiếng đàn của Ngọc Sơn.

Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn đàn hát hơn 30 phút nhưng không giao lưu hay chia sẻ nhiều. Ngọc Sơn đã gợi ý Hồ Văn Cường nói điều gì đó với khán giả đang xem phát trực tiếp thì ca sĩ trẻ chủ động xin hát bài tiếp theo.

Theo đó, Hồ Văn Cường hát 3 bài Bolero bất hủ: Chuyện đêm mưa, Nửa đêm ngoài phố và Sa mưa dông do Ngọc Sơn đệm đàn guitar. Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn song ca bài “Lòng mẹ 2”, “Con đường xưa em đi và Tình cha”. Ngọc Sơn nói về ý nghĩa khi song ca bài “Lòng mẹ 2”: "Bất cứ người mẹ nào cũng thương con của mình cả. Bài hát xin được gửi đến cố nghệ sĩ Phi Nhung".

Trong video trực tiếp, Hồ Văn Cường lấy lại phong độ từ ngoại hình đến giọng hát. Anh hát ngọt, mùi mẫn, cột hơi đầy đặn, được Ngọc Sơn, doanh nhân Đức Thụy và khán giả xem video tán thưởng.

Ngọc Sơn nhận xét, Hồ Văn Cường đã thể hiện rất tốt những câu hơi dài vốn không dễ hát trong các nhạc phẩm do mình sáng tác. Buổi phát trực tiếp thu hút 13 nghìn lượt thích và 12 nghìn bình luận của người dùng mạng trong thời gian ngắn.

Hồ Văn Cường quay trở lại Showbiz.

Trước đó, Hồ Văn Cường vướng phải lùm xùm với cố nghệ sĩ Phi Nhung và ồn ào tiền bạc với công ty quản lý cũ. Trong quãng thời gian này, anh chọn cách im lặng, chỉ lên tiếng khi cảm thấy ổn nhất.

Mấy tháng qua, Hồ Văn Cường hầu như không gặp ai ngoại trừ đến trường gặp thầy cô. Anh đã nhập học ĐH Hoa Sen TP.HCM chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Do dịch bệnh, anh phải học online suốt thời gian qua.

Sự xuất hiện của Hồ Văn Cường sau loạt lùm xùm ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Văn Cường hát Bolero cùng ca sĩ Ngọc Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO