Hòa Bình: 28 tỉnh, thành phố tham dự Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc

Thành Dân - Hoàng Sa 26/12/2022 16:09

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hoà Bình năm 2022 với chủ đề "Công Thương Hòa Bình hội nhập và phát triển”. Tham gia hội chợ có trên 100 doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, đơn vị, các doanh nghiệp trong nước với gần 300 gian hàng của 28 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Công tác chuẩn bị cho Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2022 tại Hòa Bình đã được đơn vị tổ chức hoàn tất, sẵn sàng khai mạc vào 19h ngày 26/12/2022. Hội chợ sẽ diễn ra đến ngày 31/12/2022 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm tỉnh Hòa Bình.

Hội chợ được xác định là một trong những hoạt động XTTM cấp Quốc gia.

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) cấp quốc gia năm 2022. Tham gia hội chợ có trên 100 doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, đơn vị, các doanh nghiệp trong nước với gần 300 gian hàng của 28 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Chiều nay, các gian hàng trưng bày sản phẩm của các đơn vị đã được chuẩn bị kĩ càng, với nhiều mặt hàng độc đáo, đa dạng, thu hút nhiều người dân đến tham quan, mua sắm.

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho buổi Khai mạc.

Thành phần tham gia là các doanh nghiệp, HTX, cơ sở công nghiệp nông thôn trong và ngoài tỉnh có đủ điều kiện theo quy định; các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; các Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh, Trung tâm Khuyến công và XTTM các tỉnh, thành phố.

Các gian hàng đại diện của các tỉnh, thành phố đã sẵn sàng.

Sự kiện này là dịp để các địa phương giới thiệu tiềm năng, các thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Thông qua Hội chợ góp phần tăng cường sự liên kết giữa các tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc cũng như cả nước trong xu thế hội nhập và phát triển. Bên cạnh đó, sẽ thúc đẩy khai thác lợi thế, hợp tác đầu tư, thương mại - du lịch, giao lưu văn hóa giữa Hoà Bình với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đây là một kênh xúc tiến thương mại quan trọng, góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước tham gia giao lưu hợp tác, liên kết đầu tư, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đặc biệt, mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, góp phần tôn vinh những sản phẩm thế mạnh của các tỉnh khu vực Tây Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: 28 tỉnh, thành phố tham dự Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO