Hòa Bình: Tuyển dụng 40 công chức trẻ làm việc tại UBND cấp xã

M.Huệ 14/02/2017 08:15

Thực hiện Quyết định số 2181 của UBND tỉnh phê duyệt Đề án tạo nguồn cán bộ, công chức cấp xã giai đoạn 2015- 2020, năm 2016, tỉnh Hòa Bình đã tuyển dụng 40 công chức trẻ có trình độ đại học chuyên ngành, trình độ tin học, ngoại ngữ phù hợp với các vị trí việc làm vào làm việc tại UBND cấp xã.

Qua 1 năm làm việc, đánh giá từ cơ sở cho thấy, các công chức đã thể hiện phẩm chất đạo đức tốt, chủ động, sáng tạo, tận tụy trong thực hiện nhiệm vụ và có những đóng góp nhất định vào kết quả công tác của UBND cấp xã. Đã có 12/40 công chức trẻ được kết nạp Đảng; 3 công chức đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ kết nạp Đảng.

Tuy nhiên, để thực hiện tốt Đề án, Sở Nội vụ đã kiến nghị UBND tỉnh xem xét, ưu tiên tuyển dụng những người đã tốt nghiệp đại học chính quy, có chuyên ngành phù hợp với vị trí cần tuyển dụng vào làm việc tại UBND các phường, thị trấn. Riêng địa bàn các xã đặc biệt khó khăn được tuyển dụng người có trình độ chuyên môn từ trung cấp trở lên (để phù hợp với thực tiễn nguồn nhân lực tại cơ sở).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa Bình: Tuyển dụng 40 công chức trẻ làm việc tại UBND cấp xã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO