Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Đánh đàn T’rưng nhạc phẩm ‘Despacito’ tại Miss World 2021

T. Linh 07/12/2021 09:41

Mới đây, Đỗ Thị Hà khiến khán giả bất ngờ khi thông báo tin vui trên trang cá nhân. Cụ thể, cô sẽ chính thức bước vào đêm bán kết của phần thi tài năng trong cuộc thi Miss World 2021. Và điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả đó chính là Đỗ Thị Hà sẽ trình bày ca khúc “Despacito” bằng chiếc đàn T’rưng tại vòng bán kết.

Đỗ Thị Hà cho biết, cô chọn “Despacito” vì thấy bài hát này phù hợp với không khí sôi động tại Puerto Rico - nơi đang diễn ra cuộc thi Miss World 2021. “Sau khi được công bố trong top 27 bước vào vòng bán kết tài năng, Hà đã duy trì tập luyện để trình diễn tiết mục đánh đàn T’rưng đến Ban giám khảo. Tuy nhiên, lần này Hà sẽ mang đến một bản nhạc hoàn toàn khác biệt so với vòng thi trước, đó chính là ca khúc “Despacito” - cũng là bản hit quen thuộc tại vùng đất Puerto Rico. Hà nghĩ đây sẽ là một sự giao thoa tuyệt vời giữa nhạc cụ truyền thống Việt Nam và giai điệu đặc trưng của đất nước nơi Hà đang dự thi Miss World 2021. Nó cũng như một món quà nho nhỏ Hà muốn gửi tặng đến Puerto Rico”.

“Despasito” là bản hit của hai ca sĩ người Puerto Rico - Luis Fonsi và Daddy Yankee. Ra mắt năm 2017, ca khúc nhanh chóng thống trị làng nhạc thế giới nhờ giai điệu Latin Pop và urban music lôi cuốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Đánh đàn T’rưng nhạc phẩm ‘Despacito’ tại Miss World 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO