Hoa hậu Khánh Ngân trở thành giám khảo Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

Vân Vân 22/11/2022 19:22

Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 công bố Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành thành viên Ban giám khảo đêm chung kết xếp hạng và trao giải tại cuộc thi năm nay.

BTC xác nhận, hoa hậu Khánh Ngân sẽ trở thành thành viên BGK Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Ông John Singh - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch cuộc thi Miss Tourism World (vương quốc Anh), vừa chính thức gửi thư mời Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân trở thành thành viên Ban giám khảo đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi sẽ tổ chức tại Vĩnh Phúc.

Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân là một trong số rất ít người đẹp của Việt Nam tham gia trên đấu trường sắc đẹp quốc tế và mang về giải thưởng cao nhất. Năm 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân đoạt giải nhất cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Cũng trong năm 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân tham dự cuộc thi Miss Global 2017 tại Albany và giành giải cao nhất.

Đỗ Trần Khánh Ngân có thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc.

Mặc dù đoạt giải thưởng cao tại cuộc thi trong nước và quốc tế nhưng Đỗ Trần Khánh Ngân có đời sống riêng rất kín tiếng. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện có ý nghĩa cho cộng đồng, chú trọng các hoạt động hướng về môi trường, phát triển du lịch và quảng bá hình ảnh Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

Năm 2021, giữa lúc đại dịch Covid-19 đang bùng phát, việc di chuyển đi lại khó khăn nhưng Đỗ Trần Khánh Ngân đã dành nhiều tâm huyết và công sức, góp phần vào sự thành công của chương trình nghệ thuật Dòng chảy bất tận (Theo eternsl flow) do Công ty Tấm và Cám thực hiện đã công diễn trong Ngày Quốc Gia Việt Nam tại EXPO DUBAI. Đây là một trong những chương trình nghệ thuật của Việt Nam trình diễn ở nước ngoài có sự góp mặt của hơn 250 nghệ sĩ và ekip thực hiện.

Hoa hậu Khánh Ngân cùng các thí sinh quảng bá du lịch Việt Nam.

Với mong muốn quản bá du lịch Việt Nam qua hành trình trải nghiệm các miền di sản, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 (Miss Tourism World) đã mời các thí sinh đến sớm hơn thời gian diễn ra vòng chung kết (từ ngày 27/11 đến 3/12/2022). Trong thời gian đến sớm từ 12/11/2022, các thí sinh sẽ tham gia trải nghiệm danh lam thắng cảnh Việt Nam và có hành trình khám phá các miền di sản trải dài qua các tỉnh thành Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Hà Nội, Vĩnh Phúc.

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải sẽ được tổ chức tại Thành phố Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Khánh Ngân trở thành giám khảo Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO