'Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh' chính thức trở lại với phiên bản mới

Ngân Anh 17/05/2017 19:30

Từ ngày 1/6/2017, cuộc thi nhan sắc do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức chính thức trở lại với tên gọi “Hoa khôi Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017: Hành trình tỏa sáng” hứa hẹn nhiều điểm mới hấp dẫn, mang đến những cơ hội tỏa sáng cho các cô gái trẻ.

Logo chương trình Miss Photo 2017: Hành trình tỏa sáng.

Đây là cuộc thi uy tín, từng là bệ phóng cho thành công của các người đẹp: Trần Bảo Ngọc, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Trúc Diễm, Xuân Lan, Hà Anh, Trương Thị May, Võ Hoàng Yến, Phan Thu Quyên, Hoàng Oanh…

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, giàu lòng nhân ái, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc, Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình "Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017: Hành trình tỏa sáng".

Điểm đặc biệt của Miss Photo 2017

Các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam tuổi từ 18 đến 27 chỉ cần cao 1m58, ngoại hình cân đối là đã có thể đăng ký dự thi và có cơ hội đăng quang Miss Photo 2017.

Vòng Sơ khảo (diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 10/2017) với 5 concept thi ảnh hàng tháng theo chủ đề sắc màu tương ứng Ngũ hành gồm: màu Vàng, Xanh lá, Xanh dương, Đỏ và Tím tương ứng với các tháng 6, 7, 8, 9, 10.

Mỗi thí sinh và ê kíp nhiếp ảnh sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình qua các bộ ảnh độc đáo theo màu chủ đề của tháng. Mỗi bộ ảnh dự thi phải gồm các phong cách: ảnh thời trang đường phố, áo dài/trang phục dân tộc, đầm dạ hội, bikini và ảnh selfie.

Sau vòng Sơ khảo, top 30 thí sinh xuất sắc sẽ được lọt vào vòng Chung khảo.

Bên cạnh các phần thi, tại vòng Sơ khảo, mỗi tháng Ban tổ chức sẽ thực hiện 1 chương trình offline theo chủ đề nhằm tạo cơ hội cho các thí sinh, những đơn vị đồng hành với chương trình và bạn đọc tham gia, chia sẻ, đồng thời nâng cao năng lực, kỹ năng sống. Chủ đề các buổi offline gồm: Khát vọng sống; Chuyện của người ở lại; Đẹp 360 độ; Menu Hồng; Cân bằng cuộc sống.

Bên cạnh đó, Ban giám khảo Miss Photo 2017 còn gồm những tên tuổi trong giới nghệ thuật, nhiếp ảnh như Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp (Trưởng Ban giám khảo), Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, Siêu mẫu Hà Anh, Diễn viên-MC, Chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp Brendon Urlich.

Bên cạnh hệ thống bình chọn của Ban Giám khảo, Chương trình còn có hệ thống bình chọn độc lập là tin nhắn SMS.

Đương kim Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên.

Cơ cấu giải thưởng

Thí sinh đăng quang Miss Photo 2017 sẽ có cơ hội nhận Vương miện luân lưu + 500 triệu đồng (trong đó 100 triệu đồng tiền mặt, 400 triệu tiền sản phẩm & học bổng).

Á khôi 1 nhận giải thưởng với tổng trị giá 200 triệu đồng (trong đó 30 triệu đồng tiền mặt, 170 triệu tiền sản phẩm & học bổng).

Á khôi 2 nhận giải thưởng với tổng trị giá: 140 triệu đồng (trong đó 20 triệu đồng tiền mặt, 120 triệu tiền sản phẩm & học bổng).

Ngoài ra, các thí sinh đạt một trong các giải thưởng phụ sau đây sẽ nhận phần thưởng trị giá 15 triệu đồng/giải (trong đó 5 triệu đồng tiền mặt/giải). Các giải thưởng phụ gồm: Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua tin nhắn SMS; Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất; Người đẹp nhân ái - Miss Mottainai; Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

7 người đẹp đã đăng quang Hoa hậu PNVN Qua ảnh từ năm 2000 đến 2012.

Giải thưởng cho 3 ê kíp nhiếp ảnh sáng tạo nhất: Trị giá 10 triệu đồng/giải (trong đó 5 triệu đồng tiền mặt/giải).

Bên cạnh Giải thưởng của nhà tài trợ, mỗi tháng Ban tổ chức trao 1 giải Gương mặt của tháng trị giá 3 triệu đồng theo bình chọn của Ban giám khảo.

Cuộc thi Miss Photo - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức đã có 7 mùa thành công (từ năm 2000 đến 2012). Nhiều người đẹp tham gia vầ đoạt giải trong cuộc thi này đã trở thành những gương mặt nổi bật trong showbiz Việt Nam và có những hoạt động ý nghĩa với cộng đồng như: Trần Bảo Ngọc, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Xuân Lan, Hà Anh, Trúc Diễm, Dương Mỹ Linh, Trương Thị May, Võ Hoàng Yến, Phan Thu Quyên, Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Hạ Vi, Hồng Ân…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh' chính thức trở lại với phiên bản mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO