'Hoa hậu quốc dân' Phạm Hương: Xem trọng hạnh phúc gia đình hơn hào quang Showbiz

Thảo Vy 04/04/2022 08:29

Thời điểm tuyên bố tạm rút lui showbiz và sang Mỹ định cư, “hoa hậu quốc dân” Phạm Hương vướng vào loạt tranh cãi. Hiện, ở tuổi 30, Phạm Hương xem hạnh phúc gia đình quan trọng hơn hào quang Showbiz, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên 2 con và chồng đại gia.

Phạm Hương thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Từ “Hoa hậu Quốc dân” vướng loạt thị phi…

Phạm Hương sinh năm 1991, từng tham gia nhiều cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Chiến thắng của cô được đánh giá xứng đáng bởi nhan sắc rực rỡ, thể hiện tốt suốt hành trình.

Sau đăng quang, Phạm Hương có hai tháng chuẩn bị ít ỏi và lên đường dự thi Miss Universe 2015. Ngay từ lúc nhập cuộc, cô thể hiện thần thái tự tin, nổi bật và luôn được các chuyên trang quốc tế xếp vào nhóm ứng viên cạnh tranh vương miện. Mỗi hoạt động, hình ảnh mà cô cập nhật từ Mỹ đều trở thành tâm điểm của truyền thông 6 năm trước.

Cũng chính tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới mà cái tên “Hoa hậu quốc dân” đã được mọi người ưu ái và dành tặng cho Phạm Hương.

Dù kết quả trượt top đáng tiếc, Phạm Hương vẫn được khán giả yêu mến, ủng hộ bởi cô góp phần giúp dải băng Việt Nam được chú ý rộng rãi trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Sau cuộc thi, người đẹp trở thành "Hoa hậu quốc dân" nhờ tài năng cùng tính cách hoà đồng, thân thiện, đặc biệt cô rất chịu khó giao lưu với khán giả.

Tại The Face năm 2016, Phạm Hương bị "ném đá" dữ dội.

Đang trên đà thăng tiến sự nghiệp cùng đời tư trong sạch cái tên Phạm Hương bỗng tụt dốc không phanh vì những thị phi ập đến. Tại mùa The Face năm 2016, Phạm Hương bị "ném đá" dữ dội vì nhiều người cho rằng cô cố tình chèn ép team Lan Khuê, khiến siêu mẫu phải bật khóc ngay trong chương trình.

Trong một lần khác, Phạm Hương bị tố chiếm spotlight của các nghệ sĩ khi trình diễn trên cùng sàn thời trang có sự góp mặt của Hương Giang, Võ Hoàng Yến… Từ những sự việc không đáng có, danh xưng “Hoa hậu quốc dân” của người đẹp không còn. Cũng từ đây, hình ảnh Phạm Hương trở nên xấu hơn trong mắt người hâm mộ.

Đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ rút lui Showbiz sang Mỹ định cư.

Tuy nhiên, những ồn ào này không ảnh hưởng nhiều đến tên tuổi của hoa hậu lúc bấy giờ. Đến năm 2018 tức là khi Phạm Hương vừa chạm ngưỡng 26 tuổi, cô bất ngờ rời khỏi showbiz để sang Mỹ sinh sống. Thời điểm này người đẹp vướng tin đồn sang nước ngoài sinh con nhưng lại hoàn toàn không lên tiếng trước truyền thông.

…đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng chồng đại gia ở trời Tây

Phạm Hương công khai con trai đầu lòng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Thời điểm năm 2019, Phạm Hương bất ngờ công khai sinh con trai đầu lòng - bé Maximus với khán giả. Cũng từ khi rời Showbiz sang Mỹ, mọi nhất cử nhất động của Phạm Hương đều được khán giả quan tâm đặc biệt.

Trong đó, phải kể đến cuộc sống xa hoa, sang chảnh nơi trời Tây mà cô đang tận hưởng. Từ việc sống trong căn biệt thự rộng rãi, tiện nghi như khách sạn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn sở hữu vô số đồ hiệu, siêu xe đắt tiền đủ làm khán giả phát choáng.

Phạm Hương tận hưởng cuộc sống xa hoa tại trời Tây.

Chia sẻ về quyết định rời xa showbiz, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho hay, cô cảm thấy lăn lộn trong Showbiz đã đủ. Cô muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản.

“Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ “Danh hiệu'", Phạm Hương bày tỏ.

Phạm Hương bây giờ đã là bà mẹ 2 con.

Tại đất khách quê người, Phạm Hương có công việc kinh doanh riêng. Trên trang cá nhân, nàng hậu cũng thường xuyên chia sẻ loạt ảnh đời thường, liên tục khoe xe sang, túi xách, quần áo hàng hiệu và tận hưởng cuộc sống thoải mái trong một ngôi nhà sang trọng.

Thời điểm sinh con đầu lòng, Phạm Hương không chia sẻ thông tin mang thai với mong muốn tâm lý được thoải mái nhất để có thể làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của mình. Và mãi cho đến nay, dù đã chào đón nhóc tỳ thứ 2 song Phạm Hương vẫn giấu kín như bưng thông tin cha đứa bé, khiến không ít người tò mò.

Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, sang trọng cùng con tại Mỹ.

Trở thành mẹ, Phạm Hương bước sang trang mới của cuộc đời. Cô dành hết thời gian cho thiên thần nhỏ, nghiên cứu những phương pháp nuôi dạy con thích hợp. Hiện Max sắp tròn 3 tuổi, đi học mẫu giáo hơn một năm. Phạm Hương nhiều lần bày tỏ niềm tự hào vì con trai phát triển tốt, năng động.

Trong một lần hiếm hoi trả lời trước truyền thông, Phạm Hương cho biết khi con trai Maximus lớn hơn cô sẽ nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ. Dù không bao giờ trực tiếp nói ra nhưng nàng Hậu nhiều lần khoe khéo được chồng đại gia cưng chiều hết mực khiến hội chị em phụ nữ phải ghen tị.

Cuộc sống như nữ hoàng của Phạm Hương nơi đất khách, quê người.

Năm nay, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 bước sang tuổi 30 và đang tận hưởng một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng đại gia và hai quý tử. Cô đã xóa gần hết những bức ảnh trong quá khứ, chỉ để lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ liên quan đến cuộc sống của mình tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Hoa hậu quốc dân' Phạm Hương: Xem trọng hạnh phúc gia đình hơn hào quang Showbiz

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO