Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ từng bị quấy rối tình dục khi lên 6 tuổi

Vân Vân 17/12/2022 15:10

Trong tập 5 của chuỗi podcast “Tiên - Tiến”, hoa hậu Thùy Tiên gây bất ngờ khi lần đầu chia sẻ câu chuyện ám ảnh từng bị quấy rối tình dục trong quá khứ.

Hoa hậu Thùy Tiên kể lại chuyện từng bị quấy rối tình dục khi lên 6 tuổi. Ảnh: FBNV.

Tối 16/12, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục cho ra mắt tập tiếp theo của chuỗi podcast “Tiên - Tiến”. Tập 5 mang tên “Một ký ức thời thơ ấu mà bạn không thể quên?”, Thùy Tiên đề cập đến tình trạng xâm hại, quấy rối tình dục trẻ em. Đáng nói trong tập 5 này, Thùy Tiên lần đầu tâm sự về chuyện thầm kín khi bản thân từng là nạn nhân của quấy rối tình dục.

Trước đó, chuỗi podcast lên sóng với hai câu chuyện đầu tiên về bạn trẻ đối diện với hoàn cảnh gia đình đổ vỡ, bạo lực gia đình. Thùy Tiên cho biết: “Ba mẹly hôn khi Tiên còn rất nhỏ. Chính vì thế tôi luôn có nỗi sợ rằng gia đình tiếp theo của mình sẽ đổ vỡ giống như gia đình của mình ngày xưa. Tuy nhiên Tiên nghĩ rằng bản thân tôi hay những ai có hoàn cảnh như vậy, hãy biến nỗi sợ thành động lực. Ai cũng sẽ có một kỷ niệm, quá khứ khó khăn nhưng hãy sống cho hiện tại và tương lai. Hãy luôn tin vào những điều tốt đẹp”...

Hoa hậu Thùy Tiên kêu gọi khán giả quan tâm đến vấn đề giáo dục giới tính trẻ em.

Tiếp tục lên sóng trong tập 5 là câu chuyện của bạn trẻ đối diện với vấn đề xâm hại, quấy rối tình dục. Từ đây, Hoa hậu Thùy Tiên gây ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân là nạn nhân bất thành của nạn xâm hại tình dục khi cô chỉ mới là một cô bé 6 tuổi. Trong giây phút sợ hãi, Thùy Tiên cố gắng vùng vẫy và may mắn thoát khỏi vòng vây của kẻ xấu này.

“Tôi nghĩ một phần may mắn khi câu chuyện của tôi chưa xảy ra điều gì khiến tôi hối hận hay ám ảnh cả đời. Nhưng nó thực sự không hề là một ký ức đẹp đẽ chút nào. Kết nối từ câu chuyện của tôi, tôi hiểu được rằng có những trẻ em không hiểu như thế nào là bị quấy rối hay xâm hại. Có những gia đình thờ ơ trong việc giáo dục giới tính hay những bài học về giữ khoảng cách với người lạ... và dẫn đến hiện trạng như thế này.

Tôi nghĩ đây cũng là tiếng chuông báo động cho từng gia đình, bởi gia đình là nơi có những ý nghĩa quan trọng với nhiều đứa trẻ. Từ trước đến nay Tiên chưa bao giờ chia sẻ về điều này bởi tôi không hề muốn nói bản thân mình là nạn nhân của điều gì cả. Bởi vì đối với tôi đó là ký ức mà tôi không muốn nhớ lại”.

Hoa hậu Thùy Tiên tham gia nhiều sự kiện sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Khi kể ra câu chuyện mà bản thân từng trải qua, Thùy Tiên cho biết cô muốn đưa ra thông điệp "bạn không chỉ có một mình" với những người hâm mộ từng ở trong tình huống tương tự.

"Đây là lần đầu tôi kể câu chuyện này trước truyền thông, khán giả. Trước đây, tôi chưa từng nói đến vì không muốn mình bị gọi là nạn nhân của bất cứ điều gì. Nhưng khi nhận được nhiều bức thư tâm sự, tôi muốn lên tiếng chia sẻ. Tôi muốn truyền thông điệp "bạn không chỉ có một mình". Tình trạng xâm hại, quấy rối tình dục xảy ra một phần vì sự thờ ơ của gia đình, vì vấn đề giáo dục giới tính, giáo dục trẻ em về cách ứng xử với người lạ... chưa được chú trọng", Thùy Tiên thẳng thắn đưa ra quan điểm.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa Bình 2021, Hoa hậu Thùy Tiên trở về nước từ chiều 21/11. Đại diện phía Thùy Tiên cho biết, người đẹp bận rộn với các lịch trình sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

[Dự án mới của Hoa hậu Thùy Tiên có gì mà khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'?]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ từng bị quấy rối tình dục khi lên 6 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO