Hỏa hoạn thiêu rụi 6 xe bồn, 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương

Thùy Trang 28/11/2018 17:04

Gara để xe bồn trên có đến 6 xe chuyên dụng bị ngọn lửa thiêu rụi, trong số này có 4 xe chỉ còn khung sắt.

Hỏa hoạn thiêu rụi 6 xe bồn, 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Ngày 27/11, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại gara để xe bồn ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 20h cùng ngày, người dân phát hiện một đám cháy bất ngờ bùng phát tại gara xe bồn nêu trên. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Khánh Hòa đã điều động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC tới hiện trường dập lửa.

Sau nhiều nỗ lực dập lửa, đám cháy cơ bản được khống chế và chính thức được dập tắt vào khoảng 5h sáng ngày 28/11.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Võ Văn Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau gần 9h liên tục dập lửa, đến 4h sáng nay (28/11) đợn vị đã dập tắt hoàn toàn đám cháy tại gara để xe bồn ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

Đại tá Dũng cũng cho biết thêm, trong quá trình dập lửa đã có 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương ở vùng mặt và cổ. Hiện, các chiến sĩ này đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Ghi nhận tại hiện trường, gara để xe bồn trên có đến 6 xe chuyên dụng bị ngọn lửa thiêu rụi, trong số này có 4 xe chỉ còn khung sắt. Ngoài ra, tại đây còn có 3 bồn chứa xăng dầu được chôn lửng, nghi còn xăng dầu.

Hỏa hoạn thiêu rụi 6 xe bồn, 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương - 1

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải dùng đến trang phục chịu nhiệt chuyên dụng.

Để dập tắt đám cháy, Công an tỉnh Khánh Hòa đã huy động toàn bộ lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cùng hàng chục phương tiện chuyên dụng. Công ty môi trường đô thị Nha Trang, Công ty xăng dầu Phú Khánh, Sân bay Cam Ranh cũng đã huy động phương tiện tới hỗ trợ chữa cháy.

Đặc biệt, dù ở cách xa gần 100 km, Công an tỉnh Ninh Thuận đã hiệp đồng, cử 1 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ cơ động tới hiện trường tham gia dập lửa.

Trước đó, xã Phước Đồng cũng nơi chịu thiệt hại nhiều nhất về người và của trong tỉnh Khánh Hòa do mưa lũ ảnh hưởng từ bão số 8 và 9 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỏa hoạn thiêu rụi 6 xe bồn, 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO