Hoa khôi Vầng trăng khuyết tự tin nhảy Cha cha cha dù chỉ có một chân

Hoàng Minh 11/12/2020 08:00

Tối 19h30 ngày 12/12, Hoa khôi Vầng trăng khuyết 2019 - Đại sứ Chương trình Mottainai Bế Thị Băng sẽ tham gia biểu diễn trong Gala trực tuyến Giáng sinh “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2020, phát trên Báo điện tử PNVN (phunuvietnam.vn).

Bế Thị Băng cho biết, tại đêm Gala Mottainai 2020, cô sẽ đóng góp một tiết mục biểu diễn là điệu nhảy Cha Cha Cha. Quý độc giả sẽ thấy, cô gái tràn đầy sức sống này thể hiện điệu nhảy dù chỉ còn một chân. Hoa khôi Vầng trăng khuyết 2019 Bế Thị Băng tâm sự, đây là năm thứ 2 tôi vinh dự được mời làm Đại sứ Chương trình Mottainai của Báo PNVN. Điều tôi mong muốn nhất là mọi người hãy đề cao hơn nữa trách nhiệm khi tham gia giao thông để giảm những nỗi đau do TNGT gây ra cho các gia đình, nhất là các em nhỏ.

Bế Thị Băng rất tự tin với phần trình diễn tại Gala trực tuyến Giáng sinh “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2020.

Năm 2012, Bế Thị Băng bị chiếc xe container đâm vào đuôi xe máy và kéo lê cô trên đoạn đường 3m. Lúc tỉnh lại trong bệnh viện, cô mới biết mình bị đứt động mạch đùi, phải tháo khớp háng và cắt bỏ một chân. Lúc ấy, cô mới tròn 24 tuổi. “Khi nỗi đau nguôi ngoai, tôi hiểu mình phải sống tiếp, dù chỉ đứng trên một chân” Bế Thị Băng chia sẻ. Sau tai nạn giao thông, Băng bắt đầu học múa Ba Tư (Persian Dance). Tham gia cuộc thi "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" 2019 dành cho các nữ thanh niên khuyết tật Việt Nam, Bế Thị Băng đã xuất sắc giành danh hiệu Hoa khôi và đoạt các giải phụ: Giải Tài năng, Giải Thí sinh được yêu thích nhất… Và ngày hôm nay, cô gái dân tộc Tày, bằng nghị lực và trái tim tràn đầy nhiệt huyết của mình vẫn đang từng ngày truyền cảm hứng cho mọi người, như cô tâm niệm “Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng dù là người khuyết thật hay lành lặn. Mỗi chúng ta đều có quyền được bình đẳng và được sống, có quyền tự tin với chính mình!”.

Sau tai nạn giao thông, Bế Thị Băng bắt đầu học múa Ba Tư.

Gala trực tuyến Giáng sinh “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2020 sẽ diễn ra vào 19h30 tối 12/12 tới trên Báo điện tử Phụ nữ Việt Nam (phunuvietnam.vn) với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi: ca sĩ Thu Minh, Kỷ lục gia Thế giới - Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ-Quốc Nghiệp, Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Quán quân Vietnam Idol 2016 Janice Phương, dàn hợp xướng thiếu nhi Ngôi sao nhỏ, CLB võ thuật Việt Nhật, CLB Áo dài Việt Nam…

Với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản đồng tổ chức, sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức uy tín, năm 2020, lần đầu tiên Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức có một Gala trực tuyến với sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân tại Nhật Bản; Kết nối các hoạt động Mottainai Việt Nam - Nhật Bản. Sự kiện nhằm kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Được biết, Chương trình Mottainai 2020 đã thăm/tặng học bổng (2 triệu đồng/cháu) và quà hỗ trợ cho 100 em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông tại các tỉnh/thành (Hà Nội ,TPHCM, Nghệ An, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Đồng Nai…). Bên cạnh đó, Chương trình cũng thăm và tặng quà cho 2 Trung tâm tại Hà Nội đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 150 trẻ mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo.

Dự kiến sẽ có thêm hàng chục ngàn người tương tác qua Internet trong mùa thứ 8 của Chương trình nhằm quyên góp đồ đã qua sử dụng vì mục tiêu nhân đạo lớn nhất Việt Nam này. Các kênh trực tuyến quyên góp/đấu giá đồ Mottainai sẽ tiếp tục được thực hiện đến hết tháng 12/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa khôi Vầng trăng khuyết tự tin nhảy Cha cha cha dù chỉ có một chân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO