'Họa mi nước Anh' lên xe hoa

B.Loan 08/01/2017 10:05

Cuối cùng thì cuộc tình kéo dài 5 năm giữa “họa mi nước Anh” Adele và doanh nhân từ thiện Simon Konecki cũng đi đến hồi kết ngọt ngào. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở quê nhà East Sussex (Anh) vào tháng 3 tới đây.

Adele được xác nhận hẹn hò với Simon Konecki hồi hè 2011. Vào tháng 6/2012, nữ ca sĩ sinh năm 1988 thông báo cô và bạn trai chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Cậu bé Angelo chào đời ngày 19/10 là mình chứng cho tình yêu đơm hoa kết trái giữa đôi bên. Cả gia đình hiện đang sống hạnh phúc tại biệt thự 6 triệu USD ở Beverly Hills (California, Mỹ).

Thông tin Adele đính hôn rộ lên từ tuần trước, khi cô đi dạo ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc nhẫn ở ngón áp út. Theo giới truyền thông, Konecki cầu hôn Adele hồi tháng 10. Cặp sao dự định làm đám cưới vào dịp Giáng sinh nhưng bất thành vì thời gian quá gấp, họ hàng và gia đình từ Anh không thể bay qua Mỹ tham dự. Vì vậy, cặp đôi phải thay đổi kế hoạch, tổ chức hôn lễ ở Anh để tiện cho tất cả mọi người.

Năm 2017 hứa hẹn là năm thành công và ngọt ngào của “họa mi nước Anh”. Bên cạnh đám cưới như mơ, Adele có khả năng thắng lớn tại Grammy 2017. Tại lễ trao giải năm nay, album phòng thu thứ 3 của nữ danh ca 29 tuổi mang tên “25” góp mặt ở nhiều hạng mục quan trọng như Album của năm, Bản thu của năm, Ca khúc của năm, Album nhạc Pop xuất sắc, Trình diễn solo Pop xuất sắc.

Album “25” đã được lên kệ và ra mắt toàn công chúng vào ngày 21/11/2015. Trong vòng chưa đầy một tuần, album này đã phá vỡ nhiều kỷ lục được tạo bởi các nghệ sĩ danh tiếng khác. Là album bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với hơn 3 triệu bảng được tiêu thụ trong 5 ngày đầu tiên, phá vỡ kỉ lục của NSYNC và Britney Spears lập ra cách đây 15 năm.

Là album bán chạy nhất mọi thời đại tại Anh với số lượng phát hành trên 700 nghìn bản tiêu thụ (vượt qua album “Be Here Now” của ban nhạc Oasis). Là album bán chạy nhất mọi thời đại trong vòng một tuần với 3,38 triệu bảng trong tuần đầu tiền ra mắt công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Họa mi nước Anh' lên xe hoa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO