Hoãn xử đối tượng ‘cuồng sát’

Lê Anh 26/05/2021 06:55

Ngày 25/5, TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử vụ án gây xôn xao dư luận 2 năm trước tại TP HCM, đối với Lee Hyeongwon (31 tuổi, người Hàn Quốc) với hành vi sát hại cả gia đình người đồng hương Hàn Quốc tại Quận 7 vào năm 2019.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội đồng xét xử (HĐXX) cho biết việc xét xử với sự tham gia của nhiều người nước ngoài sẽ không đảm bảo an toàn. Vì vậy, HĐXX quyết định tạm hoãn phiên tòa này và sẽ thông báo xét xử vào thời điểm thích hợp.

Theo hồ sơ vụ án, Lee Hyeongwon đến tạm trú tại một nhà trọ tại Quận 7 cùng một đồng hương. Vào thời điểm cuối tháng 12/2019, Lee đến một khu dân cư tại Phú Mỹ Hưng để phát tờ rơi. Tại đây, Lee nảy sinh ý định đột nhập vào nhà một người Hàn Quốc để cướp tài sản.

Trong lúc đột nhập vào nhà, Lee bị chủ nhà phát hiện, sau đó tri hô. Lúc này, Lee dùng dao đâm vào cổ nạn nhân. Ông Yong là chồng nạn nhân nghe tiếng kêu hô, chạy tới giằng co với đối tượng thì bị Lee dùng dao đâm nhiều nhát. Vợ ông Yong bỏ chạy đến nhà vệ sinh thì gục ngã, sau đó tử vong.

Con gái của cặp vợ chồng người Hàn Quốc nghe tiếng động bước tới cũng bị đối tượng dùng dao đâm vào bụng, sau đó khống chế cướp số tiền 3 tỷ đồng. Hành vi nguy hiểm của đối tượng người Hàn Quốc đã khiến một người tử vong; chồng nạn nhân bị thương tích 25% và con gái của họ bị thương tích 38%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoãn xử đối tượng ‘cuồng sát’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO