Hoãn xử vụ ‘vợ và tình nhân giết chồng chôn xác ở Lâm Đồng’

Tuấn Anh - T.K. 24/05/2017 18:06

Anh chàng nhân tình khai chính người vợ đã đạp chồng té sấp xuống và bị con dao đang cầm trên tay đâm vào ngực. Còn người vợ khăng khăng rằng nhân tình đã giết chồng mình như cáo trạng truy tố.

Bị cáo Hương trước Tòa.

Ngày 24/5, tại xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, TAND tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động vụ án giết người và không tố giác tội phạm đối với Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) bị truy tố trước tòa về tội giết người.

Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, người tình của Đức, cũng là vợ của nạn nhân trong vụ án) bị xử về tội che giấu tội phạm.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 4/2016, Nguyễn Thành Đức quen biết vợ chồng anh Vũ Di Hành và Trần Thị Tuyết Hương (ở phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc). Sau một thời gian qua lại, giữa Đức và Hương nảy sinh quan hệ tình cảm. Ngày 14/12/2016, Đức đến vườn cà phê của vợ chồng anh Hành tại thôn Tiền Yên (xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) để chơi và ngủ lại cùng vợ chồng anh Hành.

Vào đêm hôm sau, tức ngày 15/12/2016, Nguyễn Thành Đức dùng dao sát hại anh Vũ Di Hành để Đức và Hương được thoải mái qua lại.

Sau khi giết anh Hành, Đức trấn an Hương rồi lấy chăn quấn xác anh Hành mang ra vườn cà phê trước nhà để chôn. Do sợ bị phát hiện, Đức đào xác của nạn nhân lên, cho vào bao tải rồi đưa về vườn cà phê của ông Nguyễn Thanh Hải, ở xã Lộc An, huyện Bảo Lâm đào hố chôn giấu.

Người dân đến xem vụ xét xử.

Đến ngày 15/2/2017, Đức và Hương bị cơ quan Công an bắt giữ. Tuy nhiên tại phiên tòa, bị cáo Đức đã phủ nhận lời khai trước đó, khẳng định mình không giết anh Vũ Di Hành.

Bị cáo Đức khai, thời điểm xảy ra vụ việc, Đức đi đá gà gần chòi của anh Hành nên có liên hệ với anh Hành để mang gà về chòi nhậu. Đến tối hôm sau, Đức và Hành tiếp tục đến nhà một người quen gần đó để nhậu tiếp. Khi chở anh Hành về, anh Hành có hỏi mối quan hệ giữa Đức và vợ mình nhưng Đức nói không có.

Vào đêm 16/12/2016, khi đang trên đường về nhà ở xã Lộc Ngãi thì được điện thoại của Hương, khi quay trở lại nhà của vợ chồng Hương thì đã thấy anh Hành tử vong. Hương nói do chồng chất vấn về mối quan hệ giữa Đức và Hương nên giữa hai người đã cãi vã và xảy ra xô xát. Hương có đạp vào người khiến anh Hành té sấp xuống và bị con dao anh Hành đang cầm trên tay đâm vào ngực.

Đức và Hương có bàn bạc đem xác anh Hành đi chôn trong vườn cà phê rồi sau đó đào lên đem chôn chỗ khác vì sợ bị phát hiện. Lý do Đức nhận tội thay là vì có tình cảm đối với Hương.

Khác với lời khai của Đức, tại tòa bị cáo Hương bác bỏ và cho rằng những lời Đức khai trước tòa không đúng. Theo Hương thì Đức đã giết anh Hành đúng như nội dung bản cáo trạng truy tố của Viện KSND tỉnh Lâm Đồng.

Do lời khai của các bị cáo tại phiên tòa mâu thuẫn nên Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ cho cơ quan chức năng điều tra bổ sung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoãn xử vụ ‘vợ và tình nhân giết chồng chôn xác ở Lâm Đồng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO