'Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý'

Hà Lê 11/05/2018 14:42

Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch phối hợp với  UBND huyện Tu Mơ Rông tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam- Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

'Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý'

Triển lãm thu hút đông đảo người dân đến tham quan.

Tại đây, Ban tổ chức đã trưng bày gồm 5 phần: Tư liệu văn bản, bản đồ, hình ảnh, sách và các công trình nghiên cứu khoa học của các học giả trong và ngoài nước, các hiện vật của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam với trên 100 bức hình tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa và Biển Đông.

Trong tiến trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam qua các thời kỳ dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, đồng thời khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa trên Biển Đông là của Việt Nam.

'Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý' - 1

Đặc biệt, triển lãm lần này cũng giới thiệu thêm một số hình ảnh của các đoàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kon Tum đến thăm, tặng quà quân và dân trên các đảo ở quần đảo Trường Sa…

Triển lãm được tổ chức đến ngày 11/5. Trong thời gian tổ chức triển lãm, người dân, cán bộ đến tham quan sẽ được các hướng dẫn viên giới thiệu về ý nghĩa cuộc triển lãm cũng như những bằng chứng lịch sử khẳng định chủ quyền quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO