Học bổng Global Ugrad cho sinh viên Việt Nam

M.Q. 01/12/2015 08:45

Phòng Văn hóa Thông tin (Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP HCM) đang tìm kiếm ứng viên cho chương trình học bổng Global Undergraduate Exchange Program (Global Ugrad), năm học 2016 - 2017. 

Cụ thể, sinh viên năm thứ nhất đến năm thứ ba của các trường ĐH Việt Nam có năng lực lãnh đạo thể hiện qua kết quả học tập, sự đóng góp cho cộng đồng cũng như các hoạt động ngoài giảng đường và có khả năng tiếng Anh tốt có thể nộp đơn tham dự chương trình. Thời hạn nộp đơn đăng ký là 17h ngày 1/1/2016. Được biết, học bổng do Vụ Giáo dục và Văn hóa thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tài trợ.

Chương trình học bổng Global Ugrad tài trợ cho sinh viên theo học một học kỳ không lấy bằng tại một trường đại học ở Hoa Kỳ, nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên xuất sắc đến từ nhiều nước trên thế giới trải nghiệm việc học tập và sinh hoạt trong môi trường đại học ở Hoa Kỳ.

Thông tin chi tiết về chương trình và đường dẫn nộp đơn trực tuyến có thể tìm được tại http://hochiminh.usconsulate.gov/ugrad-2016.html.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học bổng Global Ugrad cho sinh viên Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO