Học sinh THPT thử sức với “You Are A Brand – Khẳng Định Bản Thân”

Quốc Định 21/03/2016 15:35

Tiếp nối thành công từ cuộc thi năm trước, ngày 21/3, tại TP HCM, ERC International (ERCI) phối  hợp với Nhà Văn hóa Sinh viên TP HCM tổ chức tiếp tục tổ chức cuộc thi “You Are A Brand – Khẳng Định Bản Thân” (YAAB) dành cho các em học sinh cấp 3 đến từ các trường tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Học sinh THPT thử sức với “You Are A Brand – Khẳng Định Bản Thân”

Trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao tại vòng sơ loại sáng 21/3.

YAAB là sân chơi học thuật lành mạnh giúp các em học sinh giao lưu, chia sẻ và thể hiện tài năng cá nhân thông qua các câu hỏi về kiến thức phổ thông cùng những thử thách thực tế thú vị bằng tiếng Anh – ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Ban tổ chức hy vọng, thông qua cuộc thi các em học sinh có thêm cơ hội khám phá về khả năng tiềm ẩn của mình nhằm phát triển thương hiệu cá nhân – yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các em trong tương lai.

Ông Warren Eng, Giám đốc ERC International chia sẻ: “Mỗi cá nhân là một cá thể độc lập và khác biệt. Giống như dấu vân tay của mỗi người, tài năng cá nhân của mỗi bản thể là duy nhất và chỉ có một. Trong suốt hành trình cuộc thi, các thí sinh sẽ được chúng tôi tập trung vào những điểm mạnh, khám phá và phát huy tối đa những khả năng, tố chất tiềm ẩn của bản thân mà có khi chính các em cũng chưa nhận ra. Với phương châm “học mà hành”, những kiến thức và thử thách này bước đầu sẽ giúp các em trải nghiệm môi trường “học đại học từ thực tế”chúng tôi đã và đang tạo ra cho các thế hệ học sinh của mình.

Học sinh THPT thử sức với “You Are A Brand – Khẳng Định Bản Thân” - 1

Các thí sinh tham gia Cuộc thi “You Are A Brand – Khẳng Định Bản Thân”.

Vòng thi sơ loại này diễn ra từ nay đến 31/03/2016 dưới 2 hình thức: thi tại trường và thi online nhằm tìm ra những quán quân xuất sắc đại diện các trường để vào các thử thách tiếp theo tại vòng bán kết diễn ra vào tháng 4 và vòng chung kết diễn ra vào đầu tháng 5 tới.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 7 tỉ đồng, trong đó bao gồm Học bổng toàn phần chương trình Cử nhân Anh Quốc 3 năm (do Đại học Greenwich cấp bằng) trị giá 600 triệu đồng cho người chiến thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Học sinh THPT thử sức với “You Are A Brand – Khẳng Định Bản Thân”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO