Hội An dự kiến sẽ vinh danh tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Nghĩa Sơn - Chí Đại 17/09/2018 11:12

Sáng 17/9, ngay sau khi biết tin thí sinh Trần Tiểu Vy, (trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) vừa đăng quang Hoa hậu năm 2018, nhiều người dân xứ Quảng đã rất vui mừng cho em, TP Hội An cũng đã có kế hoạch chuẩn bị vinh danh tân Hoa hậu.

Hội An dự kiến sẽ vinh danh tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy . (Ảnh BTC).

Theo đó, sáng nay (17/9), trong tiết chào cờ thứ hai đầu tuần, thầy Thái Văn Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quý Cáp (TP Hội An) đã gửi lời chúc mừng đến cựu học sinh cũng là Hoa hậu Trần Tiểu Vy trước toàn thể thầy, cô giáo, học sinh nhà trường.

Thầy Thanh chia sẽ: “Dù Trần Tiểu Vy chỉ học ở trường mỗi năm lớp 10 (sau đó em xin chuyển vào học tại TP Hồ Chí Minh), nhưng Vy vẫn là học sinh của trường, nhà trường rất tự hào khi có một cô học trò tài giỏi và xuất sắc như vậy. Từ tối qua, lúcTiểu Vy đăng quang, tôi vô cùng xúc động và rất vui mừng cho em”.

Thầy Nguyễn Công Thanh, giáo viên chủ nhiệm của Trần Tiểu Vy năm lớp 10, trường THPT Trần Quý Cáp, TP Hội An cho biết: “Lớp 10 dù mới học năm đầu, nhưng Vy rất ngoan hiền, tính nết rất dễ thương, thành tích học tập của em cũng rất tốt. Sau khi học hết lớp 10, em có làm hồ sơ xin chuyển trường và đã được chấp nhận”.

Hội An dự kiến sẽ vinh danh tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy - 1

Trường THPT Trần Quý Cáp, nơi Trần Tiểu Vy từng theo học.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, thành phố rất vui mừng, vinh dự khi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu năm 2018. Chúng tôi đã bàn bạc với bên phòng Văn hóa thông tin thành phố dự kiến sẽ tổ chức một lễ vinh danh đối với Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Để đạt được danh hiệu Hoa hậu không phải dễ dàng, đối với Vy ngoài sắc đẹp, em còn phải nỗ lực rất lớn mới vượt qua được hàng chục thí sinh khác trong các phần thi. TP Hội An chúc mừng người con quê hương, tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội An dự kiến sẽ vinh danh tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO