Hội chợ du lịch hướng tới công nghệ 4.0

Hoàng Minh 13/03/2018 17:47

Ban tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM HaNoi 2018 đã chọn du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0.

Hội chợ du lịch hướng tới công nghệ 4.0

Chiều ngày 13/3, tại Hà Nội, Hiệp hội du lịch Việt Nam phối hợp với UBND TP Hà Nội đã tổ chức họp báo giới thiệu về Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM HaNoi 2018.

Tại họp báo, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, xác định du lịch trực tuyến là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch, do vậy Ban tổ chức của VITM 2018 đã chọn du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0.

Theo ông Bình, để hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt những cơ hội kinh doanh du lịch trong kỷ nguyên kỹ thuật số, tại Hội chợ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử tổ chức nhiều hoạt động trong lĩnh vực du lịch trực tuyến.

Hoạt động du lịch trực tuyến tại VITM Hà Nội 2018 có 2 nội dung chính là khu vực gian hàng trực tuyến và các DN cung cấp các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực du lịch.

Phần về tọa đàm sẽ có những nội dung chính như du lịch trực tuyến - xu thế tất yếu của du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, theo ông Vũ Thế Bình, trong khuôn khổ Hội chơ còn có lễ tôn vinh các cá nhân và DN tiêu biểu là Hội viên Hiệp hội Du lịch Việt Nam; liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế lần thứ 2; giao lưu khởi nghiệp trong du lịch.

Hội chợ VITM năm nay dự kiến có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 45 tỉnh, thành trong cả nước và 21 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Dự kiến sẽ có trên 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán ra tại VITM Hà Nội 2018.

Hội chợ VITM Hà Nội 2018 sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 29/3 đến ngày 1/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội chợ du lịch hướng tới công nghệ 4.0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO