Hội chợ nông sản liên hiệp Hợp tác xã lần đầu tiên tại Hà Nội

Theo VTV.VN 19/04/2017 16:00

Ngày 18/4, tại công viên Thống Nhất, Hà Nội lần đầu tiên diễn ra hội chợ nông sản từ nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã trên toàn quốc.

Khai mạc Hội chợ nông sản liên hiệp Hợp tác xã.

Hội chợ được tổ chức tại công viên Thống Nhất với sự tham gia của hơn 300 gian hàng của HTX, Liên hiệp HTX, doanh nghiệp Việt Nam và một số nước trong khu vực nhằm quảng bá thương hiệu nông, lâm, thủy hải sản, trái cây sạch, an toàn, hàng thủ công mỹ nghệ, tiểu thủ công nghiệp… chất lượng cao của Việt Nam.

Đây cũng là cơ hội quảng bá về đất nước Việt Nam với nền nông nghiệp phát triển, nhân dịp Hội nghị Bộ trưởng HTX châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 10 tại Hà Nội. Đặc biệt là các ngành lúa gạo, thủy sản, trái cây... có cơ hội tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư, chuyển giao công nghệ, giao lưu quốc tế trong khu vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.

Đồng thời, giới thiệu hình ảnh và năng lực cung cấp các sản phẩm nông nghiệp, cung ứng nguyên liệu cho chế biến, xuất khẩu, hội nhập với thị trường quốc tế. Tôn vinh công nghệ, kỹ thuật sản xuất cao, phương pháp chế biến nông sản của các nhà khoa học, nhà quản lý và các HTX, Liên hiệp HTX, doanh nghiệp… làm ra những sản phẩm nông sản chất lượng tốt, năng suất cao.

Theo Liên minh Hợp tác xã Việt Nam - đơn vị tổ chức - tất cả mặt hàng bày bán tại hội chợ đều được kiểm tra có nguồn gốc xuất xứ cũng như quy trình nuôi trồng, sản xuất hiện đại đảm bảo là sản phẩm sạch và chất lượng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội chợ nông sản liên hiệp Hợp tác xã lần đầu tiên tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO