Hội Doanh nhân tỉnh Khánh Hòa tặng quà người khó khăn

Thùy Trang 13/10/2019 15:37

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), sáng 12/10, Hội Doanh nhân tỉnh Khánh Hòa đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Hòn Dung tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Hội Doanh nhân tỉnh Khánh Hòa tặng quà người khó khăn

Đoàn Doanh nhân tỉnh Khánh Hòa thăm và tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Đoàn cũng đã tặng 250 suất quà cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng. Đồng thời các doanh nhân cũng đã đi thăm hỏi, động viên đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, các trung tâm nuôi trẻ mồ côi ,vv… trên địa bàn tỉnh với số tiền lên đến gần 100 triệu đồng.

Chiều tối ngày 12/10, Hội Doanh nhân tỉnh Khánh Hòa cũng đã có buổi giao lưu với lãnh đạo tỉnh, tại TP Nha Trang. Tham dự có ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa, cùng lãnh đạo các sở ban ngành đoàn thể và 300 đại biểu là những doanh nhân đóng trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong những năm qua, ghi nhận những đóng góp của các doanh nhân đối với tỉnh Khánh Hòa nói riêng và nền kinh tế cả nước nói chung. “Không chỉ nộp ngân sách nhà nước với số tiền ngày một tăng, mà các doanh nhân cũng tạo công ăn việc làm ngày một nhiều cho người lao động, góp phần giúp đời sống người dân trong tỉnh ngày một cao”.

Ông Nguyễn Tấn Tuân kỳ vọng, các doanh nhân vượt qua mọi khó khăn thách thức, không chỉ có ở trong nước mà cả quốc tế, để không ngừng phát triển, làm giàu cho bản thân và gia đình cũng như đóng góp ngày càng nhiều cho ngân sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội Doanh nhân tỉnh Khánh Hòa tặng quà người khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO