Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Hội Kinh tế Môi trường mở rộng

Theo Tạp chí KTMT 02/05/2019 13:00

Chiều ngày 1/5, tại Hà Nội, Trung ương Hội Kinh tế Môi trường (KTMT) Việt Nam long trọng tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng (nhiệm kỳ 2015 - 2020), bổ sung nhân sự Ban thường vụ, Ban chấp hành TW Hội và kết nạp hội viên mới.

Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Hội Kinh tế Môi trường mở rộng

PGS.TS Trương Mạnh Tiến phát biểu khai mạc Hội nghị.

Đến dự Hội nghị có Chủ tịch Hội KTMT Việt Nam, PGS.TS Trương Mạnh Tiến, nguyên Viện trưởng Viện chiến lược, chính sách tài nguyên và môi trường; PGS TS Nguyễn Thế Chinh, Viện trưởng Viện chiến lược, chính sách tài nguyên và môi trường; TS Nguyễn Văn Phúc, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội… Ngoài ra tại Hội nghị còn có sự tham gia của các ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành và các vị đại biểu, khách quý.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS Trương Mạnh Tiến đánh giá cao các hoạt động của Hội trong năm vừa qua, đặc biệt là các công tác nghiên cứu, phản biện xã hội, tổ chức Hội thảo khoa học vì môi trường xanh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến cũng nhấn mạnh, khóa 4, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đi được gần hết chặng đường, công tác hoạt động Hội có một số thay đổi, nhiều mặt đã làm được và một số tồn tại nhất định cần được kiện toàn, trong đó, có công tác tổ chức nhân sự.

Hội nghị cũng đã thông qua danh sách bổ sung ủy viên Ban thường vụ và ủy viên Ban chấp hành Trung ương hội. Trong đó nổi bật có PGS.TS Lưu Đức Hải, Phó Chủ tịch Hội, phụ trách Trung tâm Nghiên cứu Tư vấn và Chuyển giao công nghệ về kinh tế môi trường… và nhiều những gương mặt doanh nhân, trí thức khác.

Lãnh đạo Hội KTMT cũng trao quyết định bổ nhiệm ông Phan Chí Hiếu giữ chức Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Hội, Phó Tổng biên tập thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Hội Kinh tế Môi trường mở rộng - 1

Ông Phan Chí Hiếu (giữa) nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Hội KTMT, Phó Tổng biên tập thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Phát biểu trước Hội nghị, ông Phan Chí Hiếu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban chấp hành Trung ương Hội đã tin tưởng giao trọng trách. Ông Hiếu chia sẻ: “Trong thời điểm nền kinh tế nước nhà đang có những bước phát triển vượt bậc thì mối lo ngại về ảnh hưởng môi trường cũng đang ngày một lớn dần. Hội KTMT Việt Nam nói chung và Tạp chí Kinh tế Môi trường nói riêng mong muốn và quyết tâm sẽ trở thành một cơ quan có tiếng nói trong quá trình hướng đến nền “kinh tế xanh” trên toàn quốc”.

Kết thúc Hội nghị, Ban thường vụ và Ban chấp hành Trung ương Hội KTMT Việt Nam ghi nhận những ý kiến đóng góp rất tâm huyết của các vị trong Ban thường vụ cũng như các hội viên khác trong Hội.

Được biết, Hội nghị đã thông qua danh sách bổ sung ủy viên Ban thường vụ và ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội gồm 38 người với sự đồng thuận của toàn thể Hội nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Hội Kinh tế Môi trường mở rộng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO