Hội nghị lớn nhất về xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin 2017

Quốc Định 19/10/2017 18:07

Ngày 19/10, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) (Vietnam ITO Conference 2017) với chủ đề Việt Nam - điểm đến hàng đầu về dịch vụ CNTT.


Toàn cảnh hội nghị

Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư, Liên minh các doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm Việt Nam và Công viên phần mềm Quang Trung tổ chức. Hội nghị thu hút 500 đại biểu, trong đó có 150 đại biểu đến từ 20 quốc gia, 250 lãnh đạo các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam.

Tổ chức trong 4 ngày từ ngày 18 đến ngày 21/10, hội nghị tập trung giới thiệu quảng bá năng lực của ngành dịch vụ công nghệ Việt Nam về công nghệ mới, dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp, xúc tiến đầu tư cho các doanh nghiệp như Đà Nẵng, Lâm Đồng, Đồng bằng Sông Cửu Long, mở rộng kết nối hướng đến các lĩnh vực khác như nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ và giải pháp mới của doanh nghiệp công nghệ thông tin.

Tại sự kiện này diễn ra Lễ ký kết thảo thuận hợp tác giữa liên minh các doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm Việt Nam với các tổ chức quốc tế bao gồm: Silicon Valley Form, USA, Tổ chức phát triển công nghệ thông tin Việt Nam tại Hoa Kỳ, Hiệp hội xúc tiến công nghiệp thành phố Shonan, Nhật Bản.

Trong khuôn khổ của sự kiện này sẽ có 4 phiên thảo luận với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và thế giới như: Microsoft, Siemens, Grab Vietnam, Hitachi Consulting, F-Soft, NashTech, DIGI-TEXX, Dynagitity, Infinity Blockchain Labs, LogiGear, NashTech, Navigos Search, Russell Investments, JETRO, A.C.T, Data Analytics, S3 Corp, Swiss Post Solutions, Topgate.


Lễ ký kết thảo thuận hợp tác giữa liên minh các doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm Việt Nam với các tổ chức quốc tế

Bên cạnh đó, hội nghị còn tổ chức một hội thảo chuyên đề với chủ đề “Hợp tác ứng dụng CNTT trong nông nghiệp giữa Việt Nam và Hoa Kỳ”, với nội dung định hướng và chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai nông nghiệp công nghệ cao tại Hoa Kỳ, cũng như cơ hội hợp tác và ứng dụng tại Việt Nam.

Đáng chú ý, sự kiện này còn mở ra 250 cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế thông qua buổi giao lưu kết nối doanh nghiệp (business matching) giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng, tìm thấy các mối quan hệ và nhà đầu tư chất lượng giúp mở rộng hoạt động kinh doanh trên thị trường quốc tế. Từ đó giúp tạo nền tảng kinh doanh hiệu quả cho cả nhà đầu tư và nhà cung cấp dịch vụ CNTT tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị lớn nhất về xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO