Hội nghị phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ sẽ diễn ra vào ngày 25/6

L.Bình 24/06/2019 06:47

Ngày 25/6 tới đây, tại Hưng Yên, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các Phó Thủ tướng sẽ chủ trì Hội nghị phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Đây sẽ là sự kiện mới nhất trong chuỗi các hoạt động khẳng định sự quan tâm của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ với các vùng kinh tế - xã hội và các vấn đề mang tính chất liên vùng.

Hội nghị lần này sẽ thảo luận, đánh giá về hàng loạt vấn đề lớn như tình hình kinh tế - xã hội của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và các tỉnh thành phố trong vùng, thực trạng và giải pháp chiến lược phát triển thu hút đầu tư theo hướng bền vững trong vùng; các vấn đề về môi trường đầu tư, kinh doanh và hạ tầng đô thị, giao thông, phát triển logistics, nguồn nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, phát triển dịch vụ du lịch… trong vùng.

Hội nghị cũng sẽ đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại, vướng mắc trong công tác điều phối và liên kết vùng, các giải pháp phát triển vùng đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2025.

Thời gian vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự, chủ trì các hội nghị về phát triển bền vững đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu, hội nghị phát triển du lịch miền Trung - Tây Nguyên, hội nghị về vấn đề dân di cư tự do tại Tây Nguyên, hội nghị giao ban Hội đồng Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, hội nghị phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ sẽ diễn ra vào ngày 25/6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO