Hội nghị quốc tế Khu Công nghệ cao năm 2019 về công nghệ cho đô thị thông minh

Q.Định 06/11/2019 17:56

Hội nghị quốc tế thường niên Khu Công nghệ cao TP năm 2019, với chủ đề “Công nghệ Blockchain (chuỗi khối) cho Đô thị thông minh” sẽ diễn ra trong ngày 8/11 tại Khu công nghệ cao TP HCM.

Hội nghị quốc tế Khu Công nghệ cao năm 2019 về công nghệ cho đô thị thông minh

Công bố Chương trình Hội nghị quốc tế thường niên Khu Công nghệ cao thành phố năm 2019.

Hội nghị có sự tham dự của các diễn giả có nhiều nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Blockchain tại các quốc gia phát triển cùng các chuyên gia và doanh nghiệp Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm và chuyển giao công nghệ Blockchain như: GS Phạm Hi Đức (Trưởng khoa Tài chính định lượng tại Trường Đại học Kỹ thuật - ECE Paris, Trường Kinh doanh INSEEC, Pháp), ông Edmund Oh (Trưởng nhóm Tư vấn chiến lược kinh doanh, CBAV), TS William H. Nguyen (Beowulf Blockchain), TS Kamolov Sergei (Đại học Quốc gia Quan hệ Quốc tế Moskva - MGIMO), ông Sean Moss-Pultz (Công ty Bitmak), GS BK Suh (Đại học Kyungbuk, Hàn Quốc) và các chuyên gia trong nước từ Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Công ty Cổ phần Vietnam Blockchain.

Cũng tại hội nghị, Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (Ban Quản lý Khu CNC) sẽ ký kết hợp tác với CBA Ventures (Hàn Quốc), trong đó tập trung vào hợp tác nghiên cứu ứng dụng công nghệ Blockchain, đào tạo nguồn nhân lực quản lý và vận hành hệ thống ứng dụng công nghệ Blockchain, ươm tạo doanh nghiệp và hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp về ứng dụng công nghệ Blockchain.

Ban Quản lý cũng dành riêng một khu vực triển lãm để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày các sản phẩm và công nghệ của Blockchain nhằm tìm kiếm cơ hội kết nối hợp tác và chuyển giao công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hội nghị quốc tế Khu Công nghệ cao năm 2019 về công nghệ cho đô thị thông minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO